Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh nói gì khi bị dân mạng trêu tức “phi công trẻ lái máy bay”?

Hương Ly - 14/04/2022 19:14 GMT+7

Đáp trả căng như dây đàn của Phạm Quỳnh Anh khi bị dân mạng cà khịa chuyện yêu đương tình trẻ gây chú ý.

Sau hôn nhân “đứt gánh” với ông bầu Quang Huy, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vướng vào tin đồn đã tìm được hạnh phúc mới. Gần đây, cô còn còn bị phát hiện khoảnh khắc “tay trong tay” với bạn trai tại trời Tây.

ro-tin-1-sao-nu-bi-mat-qua-my-si-154741

Cho đến mới đây, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ bài viết tiết lộ bản thân đã trở về Việt Nam để thưởng thức những món ăn ở quê hương. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như ở dưới phần bình luận, một cư dân mạng không vào “cà khịa” Phạm Quỳnh Anh.

photo2022-04-1414-59-32-16499256

Cụ thể, tài khoản này đã để lại bình luận: “Phi công trẻ lái máy bay đâu”. Không né tránh, Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi lên tiếng đáp trả cực gắt: “Cứ phải thể hiện ra mình là người vô duyên thì mới được hả bạn. Tôi không nghĩ bản thân chúng tôi là nghệ sĩ hay người ta gọi là người của công chúng thì phải tiếp nhận và tỏ ra sợ hãi những nguồn năng lượng kiểu này trong ngôi nhà của mình. Hãy lịch sự". 

Có thể thấy, nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng khó chịu trước những lời lẽ kém duyên của cư dân mạng. Trước đó, Phạm Quỳnh Anh nhiều lần tỏ ra không thoải mái, thậm chí là dị ứng khi bị săm soi về đời sống cá nhân.

27779073810162450864458079670120

Được biết, Phạm Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân viên mãn với ông bầu Quang Huy. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau 10 năm bên nhau và có 2 cô con gái xinh xắn.

Chia sẻ về cuộc sống gia đình sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bật khóc: “Dù có chuyện gì xảy ra giữa tôi và anh Quang Huy thì cả hai đều cố gắng tìm ra một thời điểm để có thể nói về điều này một lần duy nhất, nhưng có lẽ chưa phải bây giờ. Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình.

Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Chính vì thế, tôi mong trước khi có phát ngôn chính thức từ những người liên quan, báo chí hãy giúp gia đình tôi bằng cách đừng đặt nghi vấn nữa. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình". 

Trải qua nhiều đau khổ, thông tin Phạm Quỳnh Anh tìm được hạnh phúc mới gây xôn xao dư luận. Theo tìm hiểu, người mới kém tuổi nữ ca sĩ.

71649938744.jpeg

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh được tình trẻ cầu hôn trên bãi biển trong ngày Valentine. Buổi lễ còn có sự chứng kiến của hội bạn thân gồm Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Mai Phương Thuý, Đông Nhi,…

Đặc biệt, trên mạng xã hội còn xuất hiện thông tin nữ ca sĩ đã mang thai với người đàn ông này.

Trước nhiều đồn đoán, tối 21/2, Phạm Quỳnh Anh đã có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ lên tiếng về những thông tin được lan truyền như nhận lời cầu hôn từ trai trẻ, đang mang bầu.

81649938744.jpeg

Tuy không chia sẻ rõ nhưng Phạm Quỳnh Anh có nhắc đến “niềm vui nho nhỏ” và gửi lời cảm ơn đến mọi người khiến dân tình tin việc đó là có thật.

Tin phổ biến