Giải Trí

Khả Ngân lột xác khoe body siêu hot, nhưng “bộ loa ngồn ngộn” mới là điểm nhấn

Minh Anh - 06/04/2022 16:01 GMT+7

Ngoại hình của Khả Ngân có sự thay đổi mạnh mẽ sau thời gian xuống sắc do sức khoẻ đi xuống.

Không còn hình ảnh gầy gò, ốm yếu, Khả Ngân bây giờ đã khôi phục lại dáng vẻ xinh tươi, rạng rỡ như thời mới nổi. Cô nàng mới đây đã chia sẻ những hình ảnh cuốn hút, nuột nà trên trang cá nhân khiến mọi người bất ngờ.

kha-ngan
Khả Ngân cực cháy trong những bức hình mới nhất

Nữ diễn viên đã đăng tải loạt ảnh lên Instragram cá nhân, ngoại hình và vóc dáng “đốt mắt” người xem, đúng chuẩn body siêu hot. Khả Ngân không ngại phô phang vòng 1 đáng mơ ước, khác xa thân hình “cò hương” trước đó. Đáng chú ý, gương mặt xinh đẹp, bùng nổ visual khiến dân tình không thể rời mắt.

kha-ngan-2
Nữ diễn viên có da có thịt, thu hút ánh nhìn với body chuẩn đẹp

Trước đó, Khả Ngân ra Hà Nội quay phim “11 tháng 5 ngày". Thời điểm đó, nữ diễn viên khiến mọi người lo lắng với vóc dáng gầy, liên tục sụt cân. Thậm chí, vào ngày 27/7/2021, cô nàng còn phải đi viện truyền nước do ốm nặng nhiều ngày và ho ra máu. Lúc này, hot girl sinh năm 1997 chỉ còn nặng 42 cân. Người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho Khả Ngân, khuyên cô nàng chú trọng vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ của mình.

kha-ngan-4
Thời điểm Bắc tiến đóng phim, Khả Ngân lộ rõ tình trạng cơ thể đáng báo động

>> Hồ Ngọc Hà suýt để lộ full cặp “đào tiên” khi mải vui đùa với con gái Lisa

>> Nữ ca sĩ Vbiz khoe trọn vòng 1 trong phòng thử đồ khiến dân tình choáng váng

Cũng chính trong thời gian này, ngoại hình của nữ diễn viên trở thành chủ đề bàn tán và được nhiều người quan tâm. Nhưng gần đây, cô nàng đã tự tin lấy lại vẻ đẹp quyến rũ của mình, có da có thịt, diện nội y chết người. Đáng chú ý là khoảnh khắc khoe ngực căng đầy, cơ bụng số 11 “nhức nách”. 

kha-ngan-3
Khả Ngân gầy rõ rệt, xuống sắc trông thấy

Điều này cũng kéo theo một số tin đồn không hay, cho rằng Khả Ngân đã “dao kéo” để hack vòng 1. Tuy nhiên, đây chính là kết quả của quá trình nỗ lực, rèn luyện không ngừng của người đẹp. 

Thời gian gần đây, nữ diễn viên chú trọng vào việc tập gym, tập thể dục để phục hồi cơ thể. Cô nàng cũng có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp giúp cân nặng tăng lên và lấy lại vóc dáng cân đối.

kha-ngan-1
Hình ảnh hiện tại của hot girl 1997 được mọi người khen ngợi hết lời

Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997 tại TP.Hồ Chí Minh. Cô nàng nổi tiếng với vai trò diễn viên, kiêm ca sĩ, mẫu ảnh, người dẫn chương trình và lồng tiếng. Công chúng biết đến cô nàng với gương mặt xinh xắn, nụ cười toả nắng cùng thân hình khoẻ khoắn. 

Trong thời gian tham gia showbiz, Khả Ngân đã tham gia vào một số bộ phim như: 11 tháng 5 ngày, Lật mặt 2, 100 ngày bên em, Hậu duệ mặt trời (bản Việt),…

Tin phổ biến