Giải Trí

Netizen “soi” ra bằng chứng Thanh Sơn và Khả Ngân yêu đương?

Thiên Thư - 26/01/2022 10:16 GMT+7

Dân tình nóng lòng “đẩy thuyền”, mong Thanh Sơn và Khả Ngân “phim giả tình thật”.

Thanh Sơn vừa khiến netizen xôn xao khi đăng ảnh bay vào TP.HCM. Ngay lập tức dân tình đồn đoán nam diễn viên ghé thăm Khả Ngân. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng cả hai đã phủ nhận hẹn hò nhưng vẫn là mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. 

thanh-son

Tuy nhiên, mọi việc chỉ là suy đoán từ phía dân mạng mà thôi, thực hư ra sao có lẽ chỉ người trong cuộc là hiểu rõ nhất. Nhưng netizen vẫn liên tục “soi” ra các bằng chứng, cho rằng cặp đôi Thanh Sơn – Khả Ngân “phim giả tình thật”.

thanh-son-1
Cả hai được đẩy thuyền nhiệt tình

Có thể nói, sau sự thành công của "11 tháng 5 ngày", cặp đôi diễn viên chính nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt những bộ ảnh “tình bể bình” khiến mọi người tò mò mối quan hệ của cả hai có trên mức tình bạn hay không. 

Trong thời gian phim phát sóng, Thanh Sơn và Khả Ngân nhiều lần tương tác ngọt ngào, điều này càng khiến khán giả “đẩy thuyền” nhiệt tình hơn. Cặp đôi cho biết, không nghĩ vai diễn của mình lại được đón nhận đến vậy. Để đáp lại tình cảm, Tuệ Nhi – Hải Đăng đã thêm chút gia vị ngọt ngào hơn. Hai diễn viên mong muốn bộ phim của mình sẽ là thanh xuân đẹp.

thanh-son-2
Thanh Sơn và Khả Ngân rất đẹp đôi

Diễn viên Thanh Sơn chia sẻ: "Khi cô ấy một mình ra Hà Nội quay phim, xa gia đình, người thân, việc giúp đỡ nhau là chuyện bình thường. Cũng nhờ điều này, chúng tôi có được sự gần gũi và thân thiết hơn".

Dường như, sau khi đóng phim chung, cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Dù vậy, netizen vẫn đặt kỳ vọng vào việc Thanh Sơn - Khả Ngân có thể sớm thành đôi.

Tin phổ biến