Giải Trí

Vừa phủ nhận hẹn hò với Thanh Sơn, Khả Ngân lại bị "bắt quả tang" tay trong tay với tình mới

Trầm Miên - 09/01/2022 21:55 GMT+7

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip Khả Ngân tay trong tay với một người đàn ông không phải là Thanh Sơn khiến dân tình xôn xao.

Những ngày qua, chuyện tình cảm của Khả Ngân trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi nữ diễn viên vướng vào tin đồn hẹn hò với Thanh Sơn. Cả hai có khoảng thời gian gặp gỡ và thủ vai chính trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Nhờ diễn xuất vô cùng ăn ý, Khả Ngân và Thanh Sơn đã thu hút được một lượng fan lớn từ bộ phim. Cũng chính vì những màn tương tác cực tình cảm với bạn diễn mà cả hai vướng vào tin đồn "phim giả tình thật".

2
Khả Ngân và Thanh Sơn đều từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, cả Khả Ngân và Thanh Sơn đều đã từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, cho rằng cả hai chỉ là bạn diễn và mối quan hệ dừng lại ở mức độ đồng nghiệp chứ không vượt quá giới hạn. Sau đó không lâu thì tối nay, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Khả Ngân đang tay trong tay hẹn hò với tình mới. Trong đoạn clip được netizen rần rần chia sẻ, nữ diễn viên và chàng trai giấu mặt nắm tay vô cùng thân thiết và nhiều cử chỉ thân mật giống như đang hẹn hò.

0
Hình ảnh Khả Ngân tay trong tay với một người đàn ông giấu mặt khiến dân tình xôn xao.

Trước sự bán tin bán nghi của dân mạng, thực tế đây chỉ là Khả Ngân đang "bắt trend" paparazzi trên TikTok. Theo đó, người tham gia phải giả vờ là người nổi tiếng và bị các tay săn ảnh chụp trộm. Vốn là người nổi tiếng nên lần "bắt trend" này của Khả Ngân đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Người xuất hiện trong clip cùng với Khả Ngân thì ra chỉ là một người bạn thân thiết.

>>> Tin nên đọc: