Giải Trí

Hồ Ngọc Hà suýt để lộ full cặp “đào tiên” khi mải vui đùa với con gái Lisa

Hương Ly - 05/04/2022 16:43 GMT+7

Đoạn clip Hà Hồ chơi đùa với bé Lisa thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau thời gian yêu đương trong sự ghen tị “đỏ mắt” của vô vàn khán giả, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã hạ sinh 2 “tiểu bảo bối” siêu cưng là Leon và Lisa. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật nhưng cặp đôi vẫn sắp xếp thời gian chăm sóc và vui đùa bên các con.

Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ đoạn clip bế Lisa và chơi đùa vui vẻ cùng bé trên ô tô. Trong clip, bé Lisa thích thú đút bưởi cho mẹ Hà và không quên quay ra đút cho bà ngoại ngồi bên cạnh.

Tuy nhiên, chi tiết đập vào mắt cư dân mạng là chiếc áo dây trễ nải của Hồ Ngọc Hà bị kéo sang một bên, để lộ vòng 1 trước camera. Đáng nói, nữ ca sĩ còn không mặc áo lót bên trong khiến nhiều người phải “đỏ mặt” khi chứng kiến khoảnh khắc trên.

ha-ho-lo-vong-1
ha-ho-lo-full-bo-loa

Vừa chào đời, cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã nhận được sự yêu mến từ công chúng bởi vẻ ngoài đáng yêu và tính cách hài hước. Thậm chí, không quá lời khi nói Lisa và Leon nổi tiếng chẳng kém ba mẹ khi sở hữu lượng fan đông đảo, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng.

cac-con-ho-ngoc-ha-vui-choi

Bằng chứng là trang Instagram của các bé hiện đã vượt 600 nghìn lượt theo dõi- con số đáng mơ của nhiều người. Những hình ảnh, video của cặp song sinh cũng nhận được lượt tăng tác lớn từ cộng đồng mạng.

Khác với nhiều sao Việt khác, Hà Hồ- Kim Lý thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của các con mà không giấu mặt. Thậm chí, một số ý kiến còn chỉ trích gia đình nữ ca sĩ dùng con để câu like.

gia-dinh-ha-ho

Tuy nhiên, trước những phản ứng tiêu cực này, Hà Hồ chia sẻ: "Dạ mãi em mới có một cô con gái rượu nên em yêu thương, em làm gì cũng lôi bả theo. Em cũng bắt bả lên lớp Yoga với em mỗi ngày ngồi coi cho đỡ buồn. Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu "like", em thấy tội nghiệp cuộc sống quá. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy".

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng nhấn mạnh bản thân không hề để tâm đến những lượt xem hay yêu thích trên mạng xã hội vì cô chỉ muốn đăng làm kỷ niệm. "Thật lòng mà nói lượt "view", lượt "like" hay thay đồ chụp ảnh, em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em đăng âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc". Ngoài ra, cô còn cho biết các bé được khán giả yêu thương là điều hạnh phúc và mong muốn mọi người hãy nhìn nhận sự việc một cách tích cực hơn. "Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khỏe mạnh để quay lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái "like", cái "view" không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi"- nữ ca sĩ chia sẻ.

Tin phổ biến