Giải Trí

Phủ nhận tin đồn "phim giả tình thật" nhưng Khả Ngân - Thanh Sơn liên tục bị "bắt quả tang" diện áo đôi

Trầm Miên - 02/01/2022 18:23 GMT+7

Dù từng lên tiếng nói Thanh Sơn chỉ là đồng nghiệp, song Khả Ngân vẫn diện áo đôi cùng "bạn diễn" khiến dân tình bán tín bán nghi về mối quan hệ của cả hai.

Khả Ngân và Thanh Sơn là cặp đôi nhận được sự chú ý và quan tâm của đông đảo khán giả khi bước ra từ bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. Nhiều người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" cho cặp trai xinh gái đẹp vì cả hai diễn xuất quá ăn ý trong phim. Fan cũng đã nhiều lần phải đứng ngồi không yên vì những lần phát "cẩu lương" ngọt ngào của cả Khả Ngân và Thanh Sơn trên mạng xã hội.

5
Hình ảnh được cho là Khả Ngân - Thanh Sơn diện đồ đôi.

Mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện Khả Ngân diện áo đôi cùng Thanh Sơn tại buổi hội ngộ cuối năm. Dù Khả Ngân đã mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài để tránh gây chú ý nhưng vẫn bị netizen "soi" ra sự tương đồng về trang phục từ màu sắc đến kiểu dáng của cả hai.

4
Trước đó, dân mạng cũng từng soi ra cả hai diện đồ đôi cùng nhau.

Điều này càng khiến dân mạng nghi vấn về mối quan hệ không đơn thuần là "bạn diễn" của cặp đôi. Mặc dù trước đó, Khả Ngân từng lên tiếng phủ nhận chuyện "phim giả tình thật" và cho rằng cả hai chỉ là đồng nghiệp.

1
Khả Ngân đăng ảnh để "ngầm" đính chính tin đồn diện đồ đôi.

Đến sáng ngày 1/1, Khả Ngân đã đăng tải bức ảnh mới trên trang cá nhân, trong đó nữ diễn viên vẫn diện chiếc hoodie mà netizen nghi là áo đôi với Thanh Sơn. Tuy nhiên, không khó để nhận ra chiếc áo của Khả Ngân không in chữ trắng như áo của Thanh Sơn. Động thái này giúp dân mạng ngầm hiểu Khả Ngân đang phủ nhận tin đồn mặc đồ đôi và hẹn hò với nam đồng nghiệp.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến