Giải Trí

Kêu gọi 13 tỷ đồng ủng hộ miền Trung, Hoài Linh khiến cộng đồng mạng thắc mắc số tiền đã đi đâu về đâu sau 6 tháng

Minh Anh - 20/05/2021 21:26 GMT+7

Sau khi kêu gọi được 13 tỷ tiền quyên góp lũ lụt miền Trung, nghệ sĩ Hoài Linh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc khi chưa từng một lần nhắc đến hành trình cứu trợ.

Thời gian vừa qua, Hoài Linh liên tục bị gọi tên khi bị bà Phương Hằng chỉ đích danh trọng vụ việc ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Mặc dù vậy, nhưng nam nghệ sĩ chưa từng một lần lên tiếng về sự việc này. Cho đến thời điểm hiện tại, Hoài Linh chưa cập nhật thêm hình ảnh hay thông tin gì mới trên mạng xã hội.

Chuyện cũ chưa qua, chuyện mới đã tới, khi mới đây, một số cư dân mạng đã “đào lại” việc Hoài Linh đứng lên kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung.

hoai-linh
Tin nhắn công khai nhận được hơn 13 tỷ tiền hỗ trợ miền Trung. (Nguồn ảnh: Internet)

Cụ thể, từ tháng 11/2020, Hoài Linh đứng lên kêu gọi ủng hộ miền Trung. Với sức ảnh hưởng của mình, chỉ ít ngày sau, nam danh hài đã thông báo dừng nhận tiền khi quyên góp được hơn 13 tỷ đồng.

Cũng trong thông báo đó, Hoài Linh chia sẻ sắp tới sẽ ghé miền Trung cứu trợ đồng bào. Tuy nhiên, từ đó cho đến nay, chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về việc “anh Bốn” sẽ đi hỗ trợ.

>> NS Vượng "Râu" bức xúc, yêu cầu pháp luật điều tra Hoài Linh liên quan đến đường dây của ông Võ Hoàng Yên

Điều này khiến không ít người thắc mắc, bởi việc kêu gọi ủng hộ đã diễn ra từ 6 tháng trước nhưng chưa thấy Hoài Linh thực hiện. Trong khi đó, dù chọn cách im lặng trong drama với bà Phương Hằng nhưng nam danh hài vẫn liên tục mở tài khoản và hoạt động Tik Tok, Youtube.

hoai-linh-1
Nhưng đến nay, chưa thấy Hoài Linh phản hồi về việc đi giúp đỡ người dân miền Trung. (Nguồn ảnh: Internet)

Một số bình luận đáng chú ý của cư dân mạng:

- Không ai quan tâm 13 tỷ mà Hoài Linh kêu gọi hồi tháng 11 hả? Vẫn chưa thấy có thông tin gì về việc đi cứu trợ cho đồng bão bị ảnh hưởng bởi lũ lụt cả.

- Từ đó đến giờ, chú ra rất nhiều clip, liên tục hoạt động trên mạng xã hội nhưng chưa thấy clip nào đi viện trợ miền Trung nhỉ?

- Hoài Linh chưa hề đi miền Trung nhé. Từ lúc kêu gọi xong, im luôn tới giờ. Miền Trung hết mùa lũ chuyển qua hạn hán luôn rồi. Còn Nam Trà My người ta cũng hoàn thành xong các khu nhà ở cho bà con bị lũ quét rồi.

- Trước có thấy hình ảnh đi miền Trung nhưng không biết đi vì việc . Chưa thấy hình ảnh nào chia sẻ bà con miền Trung nhận được 13 tỷ ủng hộ.

Tin nên đọc:

>> “Vợ không công khai” của Hoài Linh tiết lộ chuyện ông Võ Hoàng Yên không chữa được bệnh cho chồng mình

>> Bà Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh làm chết người: Mẹ nạn nhân lên tiếng khẳng định là sự thật

>> Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền các bản hit của Cao Thái Sơn, triệt đường hoạt động nghệ thuật của đối thủ

>> Thanh niên tìm ra anti-fan giúp bà Phương Hằng đã nhận 1 tỷ đồng, chi 500 triệu làm từ thiện