Giải Trí

Nathan Lee tuyên bố mua độc quyền các bản hit của Cao Thái Sơn, triệt đường hoạt động nghệ thuật của đối thủ

Hương Ly - 20/05/2021 14:58 GMT+7

Nếu Nathan Lee quyết định rút ví mua độc quyền loạt hit đình đám của Cao Thái Sơn, điều đó đồng nghĩa với việc nam ca sĩ sẽ không bao giờ được phép hát ca khúc đó nữa.

Tưởng chừng cuộc “khẩu chiến” giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn đã hạ màn thì mới đây, ca sĩ Nathan Lee đã có thông báo “đánh úp” đối thủ giữa trưa. Cụ thể, trên trang cá nhân của “nghệ sĩ giàu nhất showbiz” thông báo: “Mình đã mua độc quyền những hit của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: Con Đường Mưa, Pha Lê Tím, Tình yêu trở lại, Cầu vồng sau mưa…”.

Nathan lee mua doc quyen hit cua Cao Thai Son

Được biết, đây là loạt hit làm nên tên tuổi của ca sĩ Cao Thái Sơn trên thị trường âm nhạc. Nếu đúng như thông báo của Nathan Lee sẽ mua độc quyền loạt hit của Nguyễn Văn Chung, điều đó đồng nghĩa với việc ca sĩ Cao Thái Sơn sẽ không bao giờ được phép hát ca khúc đó nữa.

Cao thai son

Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen ngợi cách xử lý đậm mùi tiền của Nathan Lee. Tuy nhiên, cũng có người bày tỏ không hài lòng trước việc Nathan Lee cậy mình có tiền triệt đường hoạt động nghệ thuật của đàn em.

Trước đó, Nathan Lee cũng từng đăng đàn tuyên bố cấm không cho ca sĩ Thu Minh hát ca khúc "Xinh" do anh sáng tác nữa. Nếu Thu Minh tiếp tục hát bài này, Nathan Lee sẽ nộp đơn khởi kiện. Đồng thời, Nathan Lee cũng cho biết đã mua độc quyền ca khúc "Love you in silence". Điều đáng nói là "Love you in silence" từng được Thu Minh lấy để làm MV.

thu minh

Vậy có nghĩa hiện tại Thu Minh không được phép hát ca khúc này được nữa nếu như Nathan Lee chưa đồng ý?

NS Vượng "Râu" bức xúc, yêu cầu pháp luật điều tra Hoài Linh liên quan đến đường dây của ông Võ Hoàng Yên