Giải Trí

NS Vượng "Râu" bức xúc, yêu cầu pháp luật điều tra Hoài Linh liên quan đến đường dây của ông Võ Hoàng Yên

Hương Ly - 20/05/2021 11:28 GMT+7

Những chia sẻ của “vua hài đất Bắc” Vượng Râu về lùm xùm xung quanh ông Võ Hoàng Yên và NS Hoài Linh thu hút sự chú ý lớn của dư luận.

Ồn ào xoay quanh câu chuyện bà Phương Hằng- vợ ông Dũng “Lò vôi” tố cáo “lương y” Võ Hoàng Yên lừa đảo đến nay vẫn chưa giảm độ “hot”. Đáng chú ý, trong cuộc chiến này, bà chủ Đại Nam đã chỉ đích danh NS Hoài Linh có liên quan đến đường dây lừa đảo của ông Yên.

nghe-si-hoai-linh-6

Trong khi hàng loạt nghệ sĩ Việt đã lên tiếng bênh vực Hoài Linh thì mới đây, nghệ sĩ Vượng Râu bất ngờ tham gia vào câu chuyện với thái độ hết sức quyết liệt.

Cụ thể, trong một livestream, “vua hài đất Bắc” chia sẻ: “Đố quý vị thấy tôi quảng cáo lăng nhăng, bởi vì chuyện đó không được. Còn chuyện ông lương y Võ Hoàng Yên thì tôi phải nói thẳng như thế này: Tôi không phải người trong cuộc nên không bao giờ dám phán xét, nhưng nếu ông đấy chữa bệnh không được và không đúng đắn thì tôi nghĩ pháp luật cần phải điều tra.

Còn vấn đề nếu như nghệ sĩ hài Hoài Linh có liên quan tới đường dây của ông Võ Hoàng Yên thì pháp luật cũng cần điều tra cho rõ. Tôi cũng thế, nếu tôi vào cái đường dây đa cấp hay cái đường dây gì đó không tốt thì tôi cũng cần phải bị trừng trị trước pháp luật. Ai cũng thế, người của công chúng hay người thường đều phải tôn trọng trước pháp luật".

Theo NS Vượng Râu cho dù là người của công chúng đi chăng nữa thì đứng trước pháp luật, người làm sai sẽ bị trừng trị thích đáng.

saostar-2bundne1i1hxks9x

Ngay lập tức, chia sẻ của Vượng Râu đã tạo nên nhiều sự tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Nếu một bên cho rằng, Vượng Râu đang “hám fame” để nổi tiếng thì một bên lại cho rằng phát ngôn của nghệ sĩ không hề sai, tuy nhiên câu chuyện “ai đúng – ai sai” chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Ủng hộ phát ngôn của anh Vượng râu, danh hài chân chính.

- Những ai đó nghe thấy không: Không phải người trong cuộc nên không phát xét.

- Chuẩn quá bác ơi.

- Hoan hô, đúng là nghệ sĩ chân chính.

Nathan Lee thông báo bán sạch đồ đạc trong nhà giữa tâm bão showbiz, chuyện gì đây?