Giải Trí

Thanh niên tìm ra anti-fan giúp bà Phương Hằng đã nhận 1 tỷ đồng, chi 500 triệu làm từ thiện

Hương Ly - 20/05/2021 14:37 GMT+7

Đúng như lời hứa trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã chuyển thẳng 1 tỷ đồng vào tài khoản người tìm ra danh tính của anti-fan.

Chỉ sau 3 ngày đăng thông báo, bà Phương Hằng- vợ ông Dũng “Lò vôi” đã tìm ra thông tin “3 đời” nhà anti-fan. Đồng thời, bà chủ Đại Nam cũng thực hiện lời hứa của mình đó là “thưởng nóng” 1 tỷ cho người giúp bà tìm ra cá nhân đứng sau Facebook Vô Thường.

Cụ thể, tài khoản tên N.H.K vừa tiết lộ trên trang cá nhân cho biết mình đã nhận được 1 tỷ đồng từ bà Nguyễn Phương Hằng sau khi tìm ra người đứng sau Facebook Vô Thường thường xuyên đi bôi nhọ bà.

thanh nien tim ra anti fan da nhan duoc 1 ty tu ba phuong hang

“Chị Hằng chơi rất nét nha , 1 tỷ nhưng e lấy 1/2 còn 1/2 em gửi lại để chị làm từ thiện . Cám ơn chị rất nhiều nha, đừng tin mấy con 'sít sung' nói nha mọi người. Mắc cười quá người trong cuộc không ý kiến có mấy con 'chúa hò' nó hò dùm”, nam thanh niên này viết trên trang cá nhân.

Nam thanh niên này còn tiết lộ cho bà Hằng danh sách số điện thoại, người đứng sau những Facebook ảo chuyên bôi nhọ, xúc phạm danh dự của bà Hằng trên mạng xã hội.

ba Phuong Hang treo 1 ty tim anti fan

Theo tìm hiểu, nam thanh niên giúp bà Phương Hằng tìm ra danh tính anti-fan tên thật là Nhâm Hoàng Khang, hiện đang là một lập trình viên. Ngoài ra, Hoàng Khang còn được nhiều người biết đến trong lĩnh vực công nghệ thông tin thường sáng tạo ra các phần mềm đa mảng có ích cho người dùng Internet.

Ngoài đời, Nhâm Hoàng Khang là một lập trình viên nổi tiếng.
Đúng như lời hứa, bà Phương Hằng thưởng nóng 1 tỷ cho ai tìm ra anti-fan

Theo Khang cho biết, hiện anh đã nhận được 1 tỷ đồng từ bà Nguyễn Phương Hằng thế nhưng đã chuyển lại 500 triệu vì muốn gửi bà Hằng làm từ thiện.

Được biết, về phía tài khoản V. T sau khi bị bà Phương Hằng truy tìm ra thông tin lại khá bình thản, không khóa Facebook hay tỏ ra sợ hại. Tất cả bài đăng đối đầu với bà Phương Hằng vẫn được tài khoản này giữ nguyên.

Tài khoản V.T khẳng định đã công khai danh tính với bà Phương Hằng từ trước.(Ảnh chụp màn hình)

Thậm chí, cách đây 3 ngày, người này còn tiết lộ mình đã nhắn tin trao đổi với bà Phương Hằng, nhưng bà này không trả lời (?!). Như vậy, việc bỏ ra 1 tỷ đồng để truy tìm của vợ ông Dũng “Lò vôi” gần như là vô nghĩa vì thực ra bà đã biết V.T là ai, chứ không phải lẩn tránh như bà chỉ trích trên livestream.

Hiện sự việc vẫn thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng, hầu hết mọi người đều đang hồi hộp đón xem những động thái tiếp theo của bà Phương Hằng sau khi tìm ra được danh tính anti-fan.