Giải Trí

Ké sóng livestream: Bà Phương Hằng vạch mặt hành vi lợi dụng tên tuổi của mình để trục lợi

Minh Anh - 31/05/2021 08:44 GMT+7

Xuất hiện trên livestream của ông Dũng “Lò vôi”, bà Phương Hằng đưa ra những cảnh báo về việc lợi dụng tên tuổi của mình để lừa đảo.

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp chiều 30/5, bà Phương Hằng xuất hiện mấy phút cuối bên ông Dũng “Lò vôi” và có một số chia sẻ gửi đến cộng đồng mạng.

Tại đây, bà thông báo sức khoẻ đã ổn định và cho biết đã đến lúc kết thúc cuộc chiến với các nghệ sĩ trong showbiz, mọi chuyện để pháp luật giải quyết.

ba-phuong-hang
Bà Hằng xuất hiện trên livestream của chồng. (Nguồn ảnh: Internet)

Có một thông tin đáng lưu ý mà nữ đại gia muốn cảnh báo mọi người, đó là có người lợi dụng tên tuổi bà để trục lợi:

"Tôi xin cảnh báo là có một số người đã giả danh Phương Hằng tôi lấy tiền của người khác, thông qua việc đóng 20 triệu để được gặp Phương Hằng, và sự thật là đã có người chuyển tiền vào số tài khoản kia mà tôi sẽ in ra cho quý vị xem. Đây là một trong những trò lừa thật kinh khủng!

Nhân đây, tôi cũng khẳng định bản thân không quảng cáo buôn bán tài sản hay đất đai gì cả, không có mối quan hệ gì liên quan đến tiền bạc tài chính với bất cứ cộng đồng xã hội hoặc cá nhân nào. Đặc biệt, tôi không bao giờ đi quảng cáo bán bất động sản hay rủ ai bỏ tiền bạc vào bất cứ một tài khoản nào, từ chuyện từ thiện đến chuyện đi gặp bà Phương Hằng phải chuyển 20 triệu như đã nói trên.

Có những người đã dùng tất cả thời cơ để tạo ra nguồn cơn lừa đảo và đây là một trong những sự thật đang diễn ra”.

>> Bà Phương Hằng cáo ốm, ông Dũng “Lò vôi” sẽ livestream thay vợ vào 15h00 chiều nay

ba-phuong-hang-1
Nữ đại gia cảnh báo những chiêu trò lừa đảo lợi dụng tên tuổi của mình. (Nguồn ảnh: Internet)

Qua chia sẻ của bà Phương Hằng, có một người đàn ông đã lừa tiền của người khác với lý do “đóng 20 triệu để gặp bà Phương Hằng”. Sau đó, thông qua người quen, người phụ nữ bị mất tiền báo cho bà Phương Hằng về sự việc trên.

Hiện bà chủ Đại Nam đã có hết tất cả những tin nhắn và số tài khoản lừa đảo, đồng thời cảnh báo mọi người các trò lừa xuất hiện thời gian gần đây.

Có thể nói, độ hot của bà Phương Hằng là rất lớn, vì thế việc có nhiều người lợi dụng tên tuổi để trục lợi là điều khó tránh khỏi. Vì thế, mỗi người cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác đối với mọi thông tin trên mạng xã hội.

Tin nên đọc:

>> Bà Phương Hằng có động thái gây chú ý dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trên livestream của chồng

>> Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ bị lập group antifan... không rõ lý do

>> Tác giả lá đơn đề nghị thu hồi danh hiệu NSƯT của Hoài Linh bị CĐM “ném đá” vì lo chuyện bao đồng

>> Ồn ào từ thiện của Hoài Linh: Nhà hảo tâm đăng đàn bức xúc vì chuyển tiền cứu trợ miền Trung nhưng không liên lạc được

Tin phổ biến