Giải Trí

Bà Phương Hằng cáo ốm, ông Dũng “Lò vôi” sẽ livestream thay vợ vào 15h00 chiều nay

Hương Ly - 30/05/2021 18:23 GMT+7

Chỉ vài tiếng nữa buổi livestream của ông Dũng “Lò vôi” sẽ bắt đầu khiến cư dân mạng được phen “đứng ngồi không yên” vì háo hứng.

Theo như thông báo ngày 28/5, bà Phương Hằng sẽ livestream vào lúc 18h30 chiều tối ngày 29/5 để “bóc trần” thủ đoạn từ thiện đồng thời đối đáp với các nghệ sĩ, đặc biệt là Vy Oanh.

ba Phuong Hang livestream

Tuy nhiên, khi giờ G đến gần, bà chủ Đại Nam lại  đưa ra thông báo hủy lịch livestream vì lý do sức khỏe: "Chúc quý vị một ngày mới thật bình an và hạnh phúc!

Phương Hằng tôi rất xin lỗi, buổi livestream tối nay sẽ dừng lại, vì tôi bị bệnh hai hôm nay. Khi nào khỏi bệnh tôi sẽ thông báo để trực tuyến cùng quý vị.

Tôi biết quý vị đã rất mong chờ gặp tôi, tôi biết quý vị rất yêu mến tôi, nhưng tôi rất xin lỗi quý vị, vì tôi không khoẻ. Quý vị thông cảm và luôn yêu mến tôi nhé. Tôi hứa sẽ trở lại vào tuần sau, và sẽ thông báo đến quý vị!

Tôi cảm ơn và chúc quý vị thật nhiều sức khoẻ! Mong gặp lại quý vị sớm nhất.

Nguyễn Phương Hằng", nguyên văn nội dung bài đăng của bà Hằng.

Khi cư dân mạng còn đang cảm thấy hụt hẫng thì mới đây, trên trang cá nhân của ông Dũng “Lò vôi” bất ngờ thông báo sẽ livestream vào 15h00 chiều nay.

ong Dung lo voi livestream

Ông Dũng cho hay: "Tôi chúc sức khỏe quý vị và các bạn. Chúc quý vị và các bạn có một ngày cuối tuần bình an, hạnh phúc.

Quý bạn bè thân mến! Vào lúc 15h00 chiều hôm nay, 30/5/2021, tôi sẽ có buổi chia sẻ trực tuyến cùng quý vị. Buổi chia sẻ sẽ được phát trực tiếp trên kênh Facebook chính chủ của tôi, trên kênh Youtube Trường Đua Đại Nam và kênh Youtube Nguyễn Ph

Tôi trân trọng cảm ơn Quý bạn bè đã luôn quan tâm những nội dung tôi chia sẻ.

Huỳnh Uy Dũng".

vo chong

Mặc dù, nội dung buổi livestream vẫn chưa được tiết lộ xong cư dân mạng vẫn tỏ ra vô cùng háo hứng, thi nhau “lót dép hóng”  buổi trò chuyện chiều nay.

Trước đó, ngày 28/5, Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM đã làm việc với phía bà Phương Hằng về việc livestream "thóa mạ, chửi bới" một số cá nhân, nghệ sĩ. Phía bà Hằng sau đó cũng đã cam kết không livestream vào tối 29/5.

Ông Dũng “Lò vôi”: Tôi chỉ xem 1 đoạn livestream của Phương Hằng rồi tôi đi... thắp hương