Giải Trí

Bà Phương Hằng vừa thông báo hoãn lịch livestream, Vy Oanh đã gửi ngay lời nhắn đến nữ đại gia

An Nhiên - 29/05/2021 15:40 GMT+7

Sau khi nữ đại gia Phương Hằng thông báo không thể livestream vào ngày 29/5, lập tức phía ca sĩ Vy Oanh đã đăng tải bài viết dài gây xôn xao dư luận.

Sau khi bà Phương Hằng vừa thông báo hoãn buổi livestream tối ngày 29/5 thì ngay lập tức, phía ca sĩ Vy Oanh đã đăng một bài viết dài trên trang cá nhân. Trong bài đăng, nữ ca sĩ cho biết bản thân vẫn đang đợi bằng chứng từ phía đại gia Phương Hằng. Nếu phía nữ đại gia không cung cấp được bằng chứng cô đẻ thuê, cướp chồng, làm gái thì giọng ca Đồng xanh sẽ xem đây như lời xin lỗi chân thành từ bà Hằng.

vy-oanh-dang-bai-viet-2
Bà Phương Hằng từng tố Vy Oanh có quá khứ không tốt

Bên cạnh việc cho biết mình đang làm những bước đi cần thiết để bảo vệ bản thân, Vy Oanh cũng gửi lời nhắn đền nữ đại gia Phương Hằng: 

"Đã là mẹ và lên chức bà ngoại rồi, đặt mình vào vị trí người mẹ như con, cô có biết đau lòng không? Đứa trẻ vừa tròn 6 tuổi có tội lỗi gì để phải bị tổn thương không? Sao có thể ác đến như vậy? Giả sử cho là con đẻ con cho 1 người khác đi, thì đó là tội nặng sao? Nếu vậy thì tội cô nặng hơn con nhiều lắm vì cô đến 4 đứa con với 4 đời chồng".

vy-oanh-dang-bai-viet
vy-oanh-dang-bai-viet-1
Nội dung bài viết được ca sĩ Vy Oanh chia sẻ sau khi bà Phương Hằng tuyên bố hoãn livestream

Cuối bài đăng, Vy Oanh chúc một ngày nào đó bà Phương Hằng sẽ được xã hội nhớ đến với những hình ảnh tốt đẹp và thật sự có ích cho cộng đồng. Ngoài ra, giọng ca Đồng xanh còn ám chỉ, nếu bài viết này bị mất thì vẫn là do "ai đó" cố tích hack chứ cô không hề xóa bài.

>> Bị tung ảnh giường chiếu, Vy Oanh đáp trả thẳng căng: “Vợ chồng người ta còn có cả clip chứ nhiêu đây nhằm nhò gì?”

Tin phổ biến