Giải Trí

Bà Phương Hằng lần đầu lên tiếng đáp trả tin đồn là “Tuesday”, giật ông Dũng "Lò vôi" từ tay bà cả

Hương Ly - 27/05/2021 09:32 GMT+7

Về làm dâu chốn hào môn, bà Phương Hằng từng đối mặt với không ít sóng gió, thị phi. Nổi bật nhất là tin đồn tố bà Hằng là kẻ giật chồng, tiểu tam phá hoại gia đình người khác.

Để có được cuộc sống hôn nhân viên mãn như hiện tại, ít ai biết vợ chồng bà Phương Hằng từng gặp không ít sóng gió, thị phi. Nếu ai thường xuyên theo dõi mỗi buổi livestream của bà Phương Hằng có thể thấy bà từng nhiều lần chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình không hề bình yên như mọi người tưởng tượng. Nhất là khi bà lấy được một người chồng thành công và giàu có như ông Dũng "Lò vôi".

cuoc song hon nhan vo chong ba Phuong Hang

Cho đến mới đây, cư dân mạng bất ngờ “đào lại” đoạn clip bà Phương Hằng từng hiếm hoi chia sẻ về tin đồn là kẻ thứ 3, giật ông Dũng “Lò vôi” từ tay bà cả để hưởng vinh hoa phú quý.

Nguyên văn chia sẻ của bà Phương Hằng như sau: “Có rất nhiều người nói tôi 3 đời chồng - 4 đời chồng. Xin thưa với quý dị, muốn có bao nhiêu chồng điều đó với tôi không khó đâu, muốn lấy được chồng tử tế điều đó mới khó đó quý dị.

Và thậm chí nếu ngày mai, nếu anh Dũng không còn thương tôi nữa tôi vẫn có thể lấy chồng nữa. Chẳng có điều gì khó cả, cho nên chị em phụ nữ chưa trải nghiệm thì đừng nói chuyện chồng này chồng kia.

Có những lời nói rất thô thiển, cho rằng tôi đi "giật chồng" người ta. Anh Dũng đâu phải món đồ mà giật quý dị. Anh Dũng là anh Dũng "lò vôi", anh lớn hơn tôi 12 tuổi, anh ấy thành công”.

Được biết, trải qua nhiều sóng gió, vợ chồng bà Phương Hằng và ông Dũng “Lò vôi” lại càng yêu thương, trân trọng nhau hơn. Còn nhớ năm 2013, khi bà Phương Hằng bị “bêu xấu” là đem tài sản của chồng đi thế chấp vay tiền bên ngoài, ông Dũng “Lò vôi” đã đứng ra bảo vệ vợ bằng cách treo thưởng 100 tỷ đồng cho bất cứ ai chứng minh được thông tin trên. Tuy nhiên sau đó bà Phương Hằng đã vạch mặt người tung tin đồn không ai khác ngoài chồng cũ của nữ đại gia.

ba Phuong Hang bi to la ke thu ba

Hiện tại, dù không còn trẻ nhưng vợ chồng bà Phương Hằng vẫn nhiều lần khiến dân tình trầm trồ khi thoải mái chia sẻ lời ngọt ngào dành cho nhau. Trước đó, trong một talkshow, bà Phương Hằng liên tục dành những lời “có cánh” cho ông Dũng không chỉ là chồng mà còn là một một đấng trượng phu, một nửa của bà, một người tri kỷ:

- "Tôi hỏi anh Dũng 8/3 anh tặng em cái gì? 'Tặng cho em cả cuộc đời rồi còn gì!', đó là lời nói của anh Dũng".

- "Cách đây 15 năm, tôi cũng một mình đi ngược dòng ngược gió về đến Bình Dương để mà giải cứu anh Huỳnh Uy Dũng".

- "Tôi không lấy của anh Dũng một đồng hay hai đồng mà tôi lấy tất cả tiền của anh Dũng rồi gộp với tiền riêng của tôi để làm từ thiện, dâng hiến hết cho đời. Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!".

- "Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm...".

Đáp lại, ông Dũng "Lò vôi” cũng dành những lời chẳng khác nào ngôn tình cho vợ, ra mặt bênh vực và bảo bệ bà Phương Hằng trước những sóng gió:

- "Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay, đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời".

- "Nếu ai biết tôi, thích cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha".

Thủy tiên đính chính thông tin "chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỉ từ Trấn Thành"

Tin phổ biến