Giải Trí

Bà Phương Hằng có động thái gây chú ý dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trên livestream của chồng

An Nhiên - 30/05/2021 22:02 GMT+7

Dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trên sóng livesteam của chồng là ông Dũng "lò vôi" nhưng bà Phương Hằng vẫn có động thái khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Tuy nữ đại gia Phương Hằng cam kết không livestream vào chiều ngày 29/5 nhưng bà đã xuất hiện tại buổi phát sóng trực tiếp của chồng mình là ông Dũng "lò vôi" vào chiều ngày hôm nay, 30/5. Mặc dù chỉ xuất hiện có vài phút ngắn ngủi nhưng nữ đại gia vẫn kịp để lại câu nói ấn tượng cùng động thái khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.

ba-phuong-hang-4
Bà Phương Hằng xuất hiện trong buổi livestream của chồng, trên tay là chai nước Dr Thanh

Cụ thể, khi ngồi cạnh chồng trong buổi livestream, nữ đại gia đã kêu nhân viên lấy cho mình chai Dr Thanh để uống giải khát. Sau khi uống một cách thoải mái, bà mời chồng mình uống cùng bằng giọng điệu hài hước: "Có nóng không? Nóng thì uống Dr Thanh nè. Thanh nhiệt, giải ngứa". Tuy nhiên, khi thấy vợ mời mình uống nước, ông Dũng lò vôi đã nhanh chóng xua tay và nhắc vợ không nên nói gì nữa. 

Không ngờ rằng, câu nói này cùng chai Dr Thanh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì nghĩ bà Hằng có ẩn ý trong đó. Một số người còn cho rằng nữ đại gia đang ngầm ám chỉ nữ ca sĩ từng quảng cáo loại nước uống này. 

ba-phuong-hang-1
ba-phuong-hang-2
ba-phuong-hang
Một số bình luận về sự xuất hiện của bà Hằng cùng chai Dr Thanh trên buổi livestream của ông Dũng

>> Bà Phương Hằng cáo ốm, ông Dũng “Lò vôi” sẽ livestream thay vợ vào 15h00 chiều nay

Tin phổ biến