Đời Sống

Nữ đại gia Phương Hằng thông báo tạm dừng livestream tối 29/5  

An Nhiên - 29/05/2021 15:12 GMT+7

Mới đây, fanpage Trường đua Đại Nam đã đăng thông báo nữ đại gia Phương Hằng sẽ hủy buổi livestream vào tối nay ngày 29/5.

Sở Thông tin và truyền thông (TT&TT) TP.HCM cho biết, những ngày gần đây đã nhận được văn bản từ Hội Nghệ sĩ sân khấu TP.HCM phản ánh về việc bà Phương Hằng liên tục livestream và có lời lẽ xúc phạm nhiều nghệ sĩ của hội. Vì vậy, Sở TT&TT có làm việc với phía bà Hằng và yêu cầu dừng việc livestream xúc phạm nhân phẩm các cá nhân. 

Theo ông Lưu Đình Phúc, cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử (Bộ TT&TT), sau khi Sở TT&TT làm việc với phía bà Hằng, nữ đại gia đã cam kết "thôi không livestream".

Đồng thời, Bộ TT&TT cũng có văn bản đề nghị các tỉnh, thành tăng cường công tác quản lý, xử lý các đối lượng livestream xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các tổ chức, cá nhân khác sử dụng ngôn ngữ phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục. 

ba-phuong-hang
Buổi livestream của bà bà Phương Hằng diễn ra vào tối 25/5 đã thu hút hàng trăm nghìn người xem

Mới đây, Fanpage Trường đua Đại Nam offical cũng đã đăng thông báo về việc bà Phương Hằng hoãn lịch livestream tối nay, ngày 29/5. Nữ đại gia cho biết bản thân đang bị bệnh nên không thể thực hiện công việc theo kế hoạch, tuy nhiên bà hứa với khán giả sẽ trở lại vào tuần sau:

"Chúc quý vị một ngày mới thật bình an và hạnh phúc!Phương Hằng tôi rất xin lỗi, buổi livestream tối nay sẽ dừng lại, vì tôi bị bệnh hai hôm nay. Khi nào khỏi bệnh tôi sẽ thông báo để trực tuyến cùng quý vị. Tôi biết quý vị đã rất mong chờ gặp tôi, tôi biết quý vị rất yêu mến tôi, nhưng tôi rất xin lỗi quý vị, vì tôi không khoẻ. Quý vị thông cảm và luôn yêu mến tôi nhé. Tôi hứa sẽ trở lại vào tuần sau, và sẽ thông báo đến quý vị! Tôi cảm ơn và chúc quý vị thật nhiều sức khoẻ! Mong gặp lại quý vị sớm nhất.Nguyễn Phương Hằng".

ba-phuong-hang-2
Fanpage Trường đua Đại Nam offical thông báo bà Hằng sẽ hoãn buổi livestream tối 29/5 vì lý do sức khỏe

Tin liên quan:

>> VTV bắt trend: Phát ngôn của bà Phương Hằng xuất hiện trên Chuyển động 24h

>> Ông Dũng “Lò vôi”: Tôi chỉ xem 1 đoạn livestream của Phương Hằng rồi tôi đi... thắp hương

>> Bà Phương Hằng lần đầu lên tiếng đáp trả tin đồn là “Tuesday”, giật ông Dũng "Lò vôi" từ tay bà cả

Tin phổ biến