Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ bị lập group antifan... không rõ lý do

An Nhiên - 30/05/2021 19:54 GMT+7

Mới đăng quang chưa lâu nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bị lập group antifan mang tên "Anti Đỗ Thị Hà - Hoa hậu 0đ"

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một group có tên "Anti Đỗ Thị Hà - Hoa hậu 0đ" với mục đích anti nàng Hậu đăng quang năm 2020. Ngay sau đó, sự việc nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ phía công chúng bởi Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị lập group mà không rõ lý do.

hoa-hau-do-thi-ha-1
Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2020

Hiện nay, việc một nghệ sĩ, người nổi tiếng bị lập group anti đã không phải chuyện hiếm. Tuy nhiên, Hoa hậu Đỗ Thị Hà mới đăng quang chưa lâu, chưa vướng vào ồn ào nào quá nghiêm trọng nên việc cô bị lập group anti là điều khiến rất nhiều người khó hiểu. 

Một số cư dân mạng đặt ra thắc mắc: "Bị anti vì không làm gì?", "Vì đẹp nên mới bị anti sao?", "Hẳn là 0đ, là 0 đồng hay 0 điểm"

hoa-hau-do-thi-ha-4
Xuất hiện group anti Hoa hậu Đỗ Thị Hà trên trang mạng xã hội
hoa-hau-do-thi-ha-2
hoa-hau-do-thi-ha-3
Sau khi đăng quang, nàng Hậu nhận không ít lời khen chê về nhan sắc cũng như cách ứng xử, ngoài ra cô còn bị "soi" facebook trong quá khứ. Tuy nhiên, những chuyện này chưa thực sự nghiêm trọng tới mức bị tẩy chay

Ngoài việc cảm thấy khó hiểu, nhiều người cũng không tán thành việc lập group antifan để "bôi nhọ, công kích" nghệ sĩ. Đặc biệt là khi trên mạng xã hội thời gian quan đã xuất hiện quá nhiều group anti người nổi tiếng, mà nguyên nhân để lập group thì nhiều vô kể, thậm chí là có trường hợp còn chẳng rõ lý do.

>> Đỗ Thị Hà về thăm trường sau gần một tháng đăng quang, bật khóc vì lý do không ngờ

Tin phổ biến