Yêu

Hot: Người đàn ông dẫn “bồ” đi xem bóng đá được camera cho lên TV

Hương Ly - 23/05/2022 08:57 GMT+7

Vô tình lọt vào ống kính của camera, người đàn ông bị bắt quả tang dẫn bồ đi xem bóng đá trận chung kết SEA Games 31.

Tối 22/5, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam đã lập nên lịch sử khi giành chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 31 với tỉ số 1-0 trước đội tuyển Thái Lan.

Thế nhưng, bên cạnh niềm vui chiến thắng, cộng đồng mạng Việt Nam đang đổ dồn sự quan tâm vào một drama hot không kém, đó là người đàn ông bị "vạch mặt" ngoại tình khi dẫn bồ đi xem bóng đá bị camera man đưa lên TV.

01653271457.jpeg

Theo đó, vào phút thứ 83 của trận chung kết, Mạnh Dũng với pha siêu phẩm bật cao đánh đầu đã mang về bàn thắng vàng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ngay lập tức, máy quay đã liên tục hướng lên khán đài để ghi lại cảm xúc vỡ òa hạnh phúc của người hâm mộ.

Đến phút 85:20, trên màn hình xuất hiện một cổ động viên mặc áo đen đang ăn mừng chiến thắng cùng người yêu. Tuy nhiên khoảnh khắc ngắn ngủi này đã bị một tài khoản mạng cho biết người đàn ông này đã có vợ.

“Ngoại tình mà bị lên tivi luôn. Ông anh này đã có vợ con, đưa bồ đi xe camera quay lịa lịa. Vợ và hàng xóm ở nhà xem thấy ngơ ngác luôn”- người này cho biết.

Không những thế, tài khoản này còn cho biết thêm: "Tôi nắm trong tay nhiều đoạn bằng chứng mà không tung lên được cơ. Thôi lỡ cỡ thế này kiểu gì người quen chẳng biết, mọi người đang mắt chữ O mồm chữ A rồi!". 

nguoi-dan-ong-dan-bo-di-xem-bong-da-duoc-dua-len-tv

Ngay lập tức, câu chuyện người đàn ông trốn vợ đi xem bóng đá với bồ được phát sóng trực tiếp gây xôn xao mạng xã hội. Chân dung của nữ chính theo đó cũng được tìm ra. Cô nàng tên L.T.T, quê ở Quảng Ninh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình đầy cuốn hút. 

danh-tinh-tuesday-tran-chung-ket-sea-games
danh-tinh-tuesday-tran-chung-ket-sea-games

Trước sự tấn công của cộng đồng mạng, cô gái trong câu chuyện hiện đã khóa tài khoản Facebook. Về phía người đàn ông vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên.