Giải Trí

BLINK rủ nhau "giải cứu Somi" vì làm lộ giọng Jennie trong bài hát mới của BLACKPINK?

Thiên Thư - 03/03/2022 14:53 GMT+7

Dân tình vô cùng xôn xao với đoạn livestream của Somi có chứa giọng hát của Jennie, được đồn đoán là bài hát mới BLACKPINK.

Vào tối 2/3, fan hâm mộ của BLACKPINK một phen xôn xao với đoạn livestream của Somi. Theo đó, giọng hát được cho là của Jennie bất ngờ xuất hiện trong đoạn phát sóng đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. 

Trong livestream mới đây của Somi ở trụ sở của The Black Label, một đoạn nhạc vô tình bị lọt vào khi nữ idol mở cửa phòng thu âm. Ngay sau đó Somi đã nhanh chóng đóng cửa lại và rời khỏi, đồng thời mong fan không lan truyền đoạn nhạc đó. 

Nhiều fan đã nhận ra giọng Jennie trong đoạn nhạc bị rò rỉ và đồn đoán rằng rất có thể đó là bài hát mới của BLACKPINK. 

Hiện YG đã gỡ bỏ livestream của Somi cũng như toàn bộ clip về đoạn nhạc trên các nền tảng như YouTube và Twitter. Có thông tin rằng đây chính là 1 phần đoạn nhạc trong ca khúc mới của BLACKPINK và đã được YG đăng ký bản quyền.

giai-cuu-somi

Đoạn clip ngay khi được phát đã trở thành đề tài bàn tán mạnh mẽ trên mạng xã hội. Thay vì chỉ trích, người hâm mộ 4 cô nàng đã gửi lời cảm ơn Somi, cho rằng động thái này thật sự là một tín hiệu mừng đối với mọi người. 

Đồng thời, BLINK còn rủ nhau đi “giải cứu Somi”, lo sợ cô nàng sẽ bị công ty chủ quản có động thái phạt sau khi vô tình tiết lộ đoạn nhạc “bí ẩn”.

giai-cuu-somi-1

Sự cố ngoài ý muốn này trở thành tín hiệu ăn mừng đối với fan của BLACKPINK. Được biết, kể từ lần phát hành âm nhạc gần nhất, Hắc Hường đã có 500 ngày vắng bóng trên đường đua. Cũng có thể đây là một động thái cho thấy Jennie đang chuẩn bị trở lại cho sản phẩm solo của mình kể từ cuối năm 2018. 

Tuy nhiên, dù là sản phẩm của ai, chỉ cần là thành viên của BLACKPINK thì đều là tin mừng đối với người hâm mộ nhóm nhạc đình đám này.

Tham khảo: VKR News

Tin phổ biến