Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 23/5/2022: Đánh giá cao tình bạn lâu dài

Minh Anh - 23/05/2022 09:21 GMT+7

Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 23/5/2022, bạn đã bỏ lỡ cơ hội khiến bản thân mình tốt hơn khi vướng vào lối mòn và khuôn mẫu cũ.

Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo ngày 23/5/2022

1. Bạch Dương 

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-1

Việc mất kiểm soát có thể đưa bạn đi theo một hướng khác lạ, hướng tới những thứ mà bạn chưa sẵn sàng. Bạn cần một chút thời gian để đánh giá linh cảm của mình, xem nó đang đưa bạn đến đâu và xem bạn chưa muốn giải quyết điều gì. Đẩy về phía trước không phải là một ý kiến ​​hay nếu hoàn cảnh đang đẩy bạn về phía sau.

Đánh giá cao tình bạn lâu dài, những người có tinh thần lạc quan, nhìn nhận con người thật của bạn. Những cuộc gặp gỡ tích cực và những tiếng cười tạo nên tất cả sự khác biệt ngày nay.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-2

Không có sự hiểu biết nào cao hơn sự hiểu biết mà bạn đang cố gắng tìm kiếm bên trong. Nhiều người không biết nhiều về cuộc đấu tranh của bạn, nhưng bạn chắc chắn rằng sự tiếp xúc thuần túy chỉ dành cho một số ít đặc biệt, cho những người biết giới hạn của bạn ở đâu và luôn tôn trọng họ mà không gặp khó khăn.

Trái tim đang bị mất mát khi bạn cần phải trốn tránh những người xâm nhập hoặc tiêu cực. Nhìn thấy điểm yếu và nỗi buồn của họ và đơn giản là bước tiếp mà không sợ hãi.

3. Song Tử

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-3

Khoảng một nửa lượng nước ở California được bơm cho các mục đích môi trường. Bạn không có ý tưởng rõ ràng về vị trí và mục đích của một số việc nhất định, nhưng bạn biết rằng chúng là nhu cầu cần thiết của bạn và không muốn tìm hiểu thêm về nhu cầu tập thể và kế hoạch xung quanh nó.

Mục tiêu ích kỷ là một điều tốt để tuân theo khi giao tiếp không rõ ràng như người ta tưởng. Lùi lại một bước và giữ lại những từ tập trung và bỏ qua những thông điệp ẩn.

4. Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-4

Bạn đã không có cơ hội để khiến bản thân cảm thấy tốt hơn khi bạn vướng vào những lối mòn và khuôn mẫu cũ mà bạn nghĩ rằng mình đã bỏ lại phía sau. Không thể chạy trốn khỏi chính mình, vì vậy bạn cũng có thể phải đối mặt với một số con quỷ ngày hôm nay, tham gia với chúng để uống một ly cocktail và xem bạn sẽ hạ cánh ở đâu.

Cảm nhận tất cả các bộ phận của bạn là điều kiện tiên quyết chính để có được hạnh phúc và cuộc sống hàng ngày vui vẻ. Hãy vui vẻ một chút và đừng để sự tiêu cực của người khác làm ô nhiễm thế giới nội tâm của bạn.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-5

Niềm tin được tìm thấy ở những nơi kỳ lạ nhất, nơi bạn biết rằng thông tin được chia sẻ sẽ vang lên trái tim của bạn. Đây không phải là linh cảm trong bụng bạn, mà là một cảm xúc, một trật tự chính xác trong bản năng của bạn và là điều bạn không nên bỏ qua vì nó tạo khoảng trống cho việc chữa lành.

Đã có quá nhiều bóng tối và bi kịch xung quanh một số vấn đề. Giữ an toàn và tránh xa họ trong lúc này, ngay cả khi họ cố gắng quay lại cuộc sống của bạn và tìm một ngôi nhà mới trong tâm trí bạn.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-6

Piranha có một phiên bản lớn hơn, chết chóc hơn - cá hổ goliath. Bạn đã cố gắng chứng minh một quan điểm, nhưng bạn không được người phù hợp lắng nghe. Đã đến lúc thừa nhận thực tế rằng ai đó là một con cá lớn hơn trong biển và xử lý các tình huống nhất định dễ dàng hơn rất nhiều.

Hãy xem những phẩm chất của họ để tìm cảm hứng, nhưng đừng quên những điểm khiến bạn trở nên đặc biệt. Mỗi chúng ta đều có một con đường riêng, ngay cả khi nhiều bước đã được trải sẵn.

7. Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-7

Có một sự khác biệt lớn giữa những điều bạn đang cố gắng đạt được và những điều mà những người khác đang hướng tới. Mặc dù những nỗ lực và hoàn cảnh xuất thân có thể giống nhau, nhưng có những phẩm chất ở bạn mà bạn cần thể hiện và trở thành tâm điểm lần này.

Bạn có thể tưởng tượng một thế giới nơi ai đó sẽ nhớ bạn và cảm thấy lạc lõng khi không có bạn. Tìm khoảng cách và xem những người tự lập thực sự như thế nào để bạn không đẩy bản thân vào nơi mà bạn không thực sự thuộc về.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-8

Bạn đang căng thẳng, nhưng chủ yếu là theo chiều hướng tốt. Mối quan hệ với những người khác có thể trở nên khó khăn, không dễ thiết lập sự cân bằng, nhưng bạn vẫn tìm ra cách để giữ vững nền tảng trung gian và tìm ra các giải pháp tích hợp và tốt cho mọi người cũng như chúng tốt cho bạn.

Có một số niềm vui trên đường đi. Nếu bạn chọn cách ít nghiêm túc hơn, bạn có thể đánh mất một số người trong cuộc sống của mình, nhưng sẽ có chỗ cho những người khác nhận ra tinh thần rực lửa của bạn và nhu cầu thể hiện nội tâm của con bạn.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-10

Voi được biết đến là nơi chôn cất những người đã chết, nhưng chúng cũng chôn những con người đã chết. Bạn có tâm trạng thích những truyền thống cảm thấy đúng đắn và không muốn nghĩ về những khía cạnh của cuộc sống ngày nay tăm tối hoặc quá nặng nề. Tuy nhiên, bạn nên dành một chút thời gian để thừa nhận mối liên hệ được thực hiện trong các quá trình đen tối và việc chữa lành.

Bạn trung thực với bản thân và cởi mở, bỏ qua những thông tin tiêu cực cho đến khi chúng được chứng minh, và bạn hoàn toàn chắc chắn rằng chúng thuộc về nơi nào ngay bây giờ.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-11

Đây là thời điểm để chui vào vỏ bọc của một người khi những khía cạnh hướng ngoại của bạn thực sự khó được phát hiện hoặc chia sẻ với thế giới. Hãy ở nhà, làm những gì cảm thấy phù hợp và cho bản thân một chút thời gian để bắt kịp cảm xúc rõ ràng thay vì liên tục theo đuổi những mục tiêu thông minh và cứng nhắc.

Có một khoảng cách lớn giữa lựa chọn của bạn và những người khác có thể đưa ra. Trước khi giải thích thêm, hãy đảm bảo rằng bạn được yêu vì bạn, chứ không phải vì hình ảnh của ai đó về con người bạn.

11. Tử vi Thứ 2 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình 

tu-vi-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao=9

Bạn có một số vấn đề nghiêm trọng cần thảo luận, nhưng bạn đang chấp nhận những hạn chế của thời điểm này và sẽ không ép buộc những cuộc đối thoại chỉ đơn giản là không dẫn đến quá xa. Bạn không thể giải quyết những gì không thuộc trách nhiệm của bạn ngay từ đầu. Tất cả những gì bạn có thể làm là tạo đủ khoảng cách để có thể nhìn thấy nó trong một ánh sáng khác.

Không thể hoàn tác một số thay đổi vì chúng quá sâu và kỹ lưỡng. Hãy suy nghĩ về hậu quả của những lựa chọn của bạn trước khi lao vào chúng khi sao Thủy chuyển động ngược chiều.

12. Song Ngư

4cabe5e8dcd63ca9c0c726ec47e1717d

Mạng lưới vệ tinh do tư nhân sở hữu lớn nhất trên thế giới thuộc về Walmart. Mặc dù bạn có thể nhìn thấy những kết nối vô hình giữa nhiều người, biểu tượng và mọi thứ xung quanh mình, nhưng thật khó để nói khi nào mọi thứ sẽ ổn định và đi đúng vị trí, nhường chỗ cho những cơ hội mới.

Bạn không vội vàng, ngay cả khi tất cả mọi người xung quanh bạn. Có thể họ nghĩ bạn nên như vậy, nhưng điều này không thay đổi sự thật rằng bạn tin vào sự hỗ trợ của Vũ trụ, điều đó không bao giờ là muộn và không bao giờ vội vàng.