Đời Sống

Tình cũ Quang Hải đăng ảnh thân thiết với thủ môn Tấn Trường, chuyện gì đây?

Thiên Thư - 20/02/2022 18:00 GMT+7

Dân mạng dành sự quan tâm của mình vào bức ảnh của Huỳnh Anh cùng thủ môn Bùi Tấn Trường.

Trên trang cá nhân của mình, bạn gái cũ Quang Hải đăng tải một bức ảnh thân thiết bên thủ môn Bùi Tấn Trường thu hút sự chú ý. Huỳnh Anh đính kèm chia sẻ: "Happy birthday người anh thân nhất. Chúc anh tuổi mới thật nhiều thành công, ăn mau chóng lớn".

tinh-cu-quang-hai

Đáng chú ý, Tấn Trường cũng vui vẻ đáp lại: "Thank chị Huỳnh Tư". Tình cũ Quang Hải cũng chia sẻ thêm hình ảnh cùng bạn bè và thủ môn tuyển Việt Nam cắt bánh sinh nhật. 

tinh-cu-quang-hai-1

Được biết, Huỳnh Anh và Quang Hải công khai hẹn hò vào đầu năm 2020. Cả hai từng có thời gian bên nhau tình cảm, mặn nồng trước khi khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực cho cuộc chia tay ồn ào. 

Sau khi “đường ai nấy đi”, cả Quang Hải và bạn gái cũ không còn nhắc đến tên nhau và có cuộc sống riêng tư vui vẻ. Dường như việc từng hẹn hò với cầu thủ 9X giúp cô nàng có mối quan hệ thân thiết với thủ môn Bùi Tấn Trường. 

tinh-cu-quang-hai-2

Thời gian trước, Huỳnh Anh khiến mọi người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh trở thành MC – BTV cho một bản tin thể thao. Người đẹp đã khoe ảnh chụp tại buổi ghi hình lên mạng xã hội. 

Có thể thấy, Huỳnh Anh mặc trang phục tương đối lịch sự và nhẹ nhàng. Sau khi chia tay Quang Hải, cô nàng cũng trở nên kín tiếng hơn, không còn nhiều ồn ào trên mạng xã hội như thời điểm trước. 

tinh-cu-quang-hai-3

Theo đó, Huỳnh Anh tên đầy đủ là Mai Thị Huỳnh Anh, sinh năm 1999, đến từ Nha Trang. Cô sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, từng đi du học tại một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất ở Singapore. Không chỉ vậy, tình cũ Quang Hải còn thông thạo nhiều ngôn ngữ.