Giải Trí

Lộ "hint" Thúy Ngân chuẩn bị kết hôn sau khi được "đẩy thuyền" cùng nhiều sao nam Vbiz

Trầm Miên - 20/02/2022 22:15 GMT+7

Sau nhiều lần được "đẩy thuyền" cùng nhiều sao nam Vbiz, Thúy Ngân bất ngờ để lộ "hint" nghi vấn chuẩn bị kết hôn.

Thúy Ngân là một trong những mỹ nhân được cộng đồng mạng "đẩy thuyền" với nhiều sao nam nhất nhì Vbiz. Dù từng được ghép đôi với nhiều cái tên đình đám như Karik, Trương Thế Vinh,... nhưng Thúy Ngân vẫn chưa một lần công khai chuyện tình cảm. Thế nhưng mỗi dịp đặc biệt, người đẹp lại khoe được nhận hoa và quà vô cùng lãng mạn từ ai đó.

2
Thúy Ngân thường xuyên khoe được nhận hoa và quà mỗi dịp đặc biệt.

Cho đến mới đây, chia sẻ của Thúy Ngân khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi lộ "hint" nghi vấn chuẩn bị kết hôn. Theo đó, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh một đôi nhẫn có kiểu dáng giống với trang sức cưới lên trang Instagram cá nhân. Cô còn đeo một chiếc nhẫn vào ngón áp út khiến nhiều người "bán tín bán nghi" liệu nữ diễn viên có sắp công bố tin hỷ.

1
Động thái mới đây nhất của nữ diễn viên khiến nhiều người cho rằng cô chuẩn bị có tin hỷ.

Động thái này của Thúy Ngân khiến không ít người cho rằng cô đang ngầm khẳng định đã có ý trung nhân và chuẩn bị "chốt đơn". Tuy nhiên, đây hoàn toàn là đồn đoán của dân mạng và cũng có thể chỉ là một màn "sống ảo" của nữ diễn viên. Thực hư ra sao nhiều người hâm mộ vẫn đang chờ đợi Thúy Ngân chính thức lên tiếng.

6
Thúy Ngân từng vướng phải tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh.

Thúy Ngân cũng có mối quan hệ thân thiết "như hình với bóng" với Trương Thế Vinh nhưng cô từng lên tiếng cho biết cả hai chỉ là đồng nghiệp.

4
Người hâm mộ đang rất mong chờ tin vui từ Thúy Ngân.

Ngoài Trương Thế Vinh, Thúy Ngân từng vướng vào nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Trung Dũng và nam rapper đình đám Vbiz Karik. Tin đồn này xuất phát từ việc nữ diễn viên có nhiều cử chỉ thân mật mỗi lần xuất hiện cùng Trung Dũng và cả hai còn nhiều lần bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch.

5
Cô cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Karik nhưng từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Đầu tháng 12 năm ngoái, cộng đồng mạng xôn xao tin đồn Thúy Ngân và Karik chuẩn bị về chung một nhà. Thông tin này bắt nguồn từ bộ ảnh cưới lung linh mà cả hai đã chụp. Tuy nhiên đây chỉ là hình ảnh trong một dự án mà Thúy Ngân và Karik cùng hợp tác.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến