Giải Trí

Động thái mới nhất của Song Hye Kyo khi tình cũ Hyun Bin tuyên bố kết hôn với Son Ye Jin

Trầm Miên - 12/02/2022 23:07 GMT+7

Song Hye Kyo bất ngờ bị réo tên giữa thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin chuẩn bị kết hôn.

Mạng xã hội đang "sốt xình xịch" khi hay tin cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin - Son Ye Jin tuyên bố sẽ kết hôn vào tháng 3 tới. Hôn lễ của cặp đôi sẽ được tổ chức riêng tư tại Seoul với sự tham dự của người thân và bạn bè do tình hình dịch bệnh.

0
Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ chính thức kết hôn vào tháng 3 tới.

Ngay sau đó, cư dân mạng bất ngờ réo tên Song Hye Kyo trước tin vui của tình cũ Hyun Bin. Mới đây, Song Hye Kyo cũng đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân khi chia sẻ hình ảnh mọi người gửi cả một xe đồ ăn, thức uống đến nơi làm việc của nữ diễn viên. Trước động thái này, nhiều người cho rằng cô không mấy bận tâm đến tuyên bố kết hôn của Hyun Bin và Son Ye Jin. Hiện tại, nữ diễn viên vừa bước vào quá trình tham gia một dự án mới.

1
Động thái của Song Hye Kyo khi bất ngờ bị netizen réo tên.

Tối ngày 10/2, thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin quyết định kết hôn sau hai năm hẹn hò làm dậy sóng cả cõi mạng. Nữ diễn viên hàng đầu màn ảnh xứ Hàn đã viết một bức thư gửi tới người hâm mộ để thông báo sự kiện trọng đại nhất cuộc đời. Ngay sau đó, công ty quản lý của Hyun Bin cũng đã đăng bài thông báo trên trang Instagram chính thức.

3
Người hâm mộ đang rất mong chờ đám cưới của cặp diễn viên hàng đầu màn ảnh xứ Hàn.

Hyun Bin và Son Ye Jin cùng sinh năm 1982 và là hai gương mặt diễn viên hàng đầu Kbiz. Cặp đôi xác nhận đang hẹn hò vào ngày 1 tháng 1 năm 2020 và quyết định về chung một nhà vào tháng 3 tới. Cả hai đã cùng hợp tác với nhau trong nhiều dự án phim và được người hâm mộ chú ý nhiều nhất khi cùng đảm nhận vai diễn chính của bộ phim Hạ cánh nơi anh.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến