Giải Trí

Thanh Sơn đăng status hàm ý 18+ được netizen lập tức nhắc nhở

Thiên Thư - 28/02/2022 10:35 GMT+7

Dòng trạng thái mới đây của Thanh Sơn gây xôn xao dư luận.

Có thể nói, Thanh Sơn là một trong số ít những diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi hình ảnh trai ngoan với nụ cười toả nắng. Anh chàng còn được nhiều người đánh giá cao về mặt diễn xuất.

Và mới đây, trong tối 27/2, nam diễn viên khiến mọi người tròn mắt ngạc nhiên với hình ảnh khoe diện mạo thu hút trên trang cá nhân. Thanh Sơn điển trai, nhẹ nhàng, đúng hình ảnh mà nhiều chị em yêu thích. 

thanh-son

Bên cạnh sức hút, nam chính "11 Tháng 5 Ngày" còn khiến dân tình bất ngờ, ngỡ ngàng và đỏ mặt với dòng chú thích ảnh đi kèm. Không rõ là vô tình hay cố ý, nam diễn viên đã có dòng chia sẻ: "Buổi tối cuối tuần. Netflix and chill và làm mấy trò điên khùng".

Hiện nay, giới trẻ sử dụng "netflix and chill" như một từ tiếng lóng, có ý nghĩa 18+. Vì thế, người hâm mộ đã nhắc nhở Thanh Sơn về nội dung có phần nhạy cảm mà mình đăng tải.

thanh-son-2

Thanh Sơn cho biết, bản thân không hế biết về từ lóng này nên sẽ nghiêm túc rút kinh nghiệm: "Hôm nay biết thêm một từ mới". Ngay khi nhận thấy có sự nhầm lẫn, nam diễn viên đã chỉnh sửa bài đăng ngay lập tức. 

thanh-son-1

Thời điểm trước, Thanh Sơn gây sốt với vai diễn Đăng trong phim "11 Tháng 5 Ngày". Một bộ phim có đề tài nhẹ nhàng, không có quá nhiều drama nhưng vẫn đủ thu hút và để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Anh và Khả Ngân đã tạo thành cặp đôi vô cùng thú vị khiến netizen tích cực đẩy thuyền. 

thanh-son-3

Sau khi phim kết thúc, cư dân mạng đặt ra nghi vấn cả hai đang hẹn hò với nhau. Dù người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng hàng loạt hint liên quan khiến mọi người tiếp tục “đẩy thuyền” Thanh Sơn và Khả Ngân với nhau.

Tin phổ biến