Giải Trí

Siêu mẫu Xuân Lan tung ảnh 18+ đúng mùng 1, bàn tay hư của chồng gây chú ý

Khánh An - 01/01/2022 14:07 GMT+7

Mới sáng mùng 1, Xuân Lan đã khiến cả cõi mạng dậy sóng vì bức ảnh 18+ cực bạo bên ông xã.

Sáng 1/1/2022, siêu mẫu Xuân Lan khiến cả cõi mạng náo loạn khi tung ảnh 18+ hở sốc bên ông xã. Được biết, đây là bộ ảnh kỷ niệm 2 năm ngày cưới của cựu siêu mẫu đình đám.

Đính kèm bức ảnh, nữ siêu mẫu chia sẻ: “Kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng cũng là New Year 2022. Năm nay gia đình mình ở Sài Gòn ăn mừng năm mới với ba mẹ chứ không tổ chức tiệc ở Đà Nẵng như mọi năm.

2 năm lấy anh, em mập như lợn ỉn nên giờ em phải tập trung tập thể dục lấy lại eo, siết cơ, giảm mỡ. Được tấm hình để khoe mừng năm mới mừng quá. Đúng mục tiêu là đến Tết ta vòng eo em nhỏ lại như xưa. Nhưng eo nhỏ lại 65 mà mông lại lên 95 nên stylist vẫn la lên sao bà mập quá?".

a1

Trong bức ảnh, Xuân Lan và chồng cùng bán nude, chỉ mặc mỗi quần bảo hộ, để trần phần thân trên. Đặc biệt, “bàn tay hư” của ông xã Xuân Lan ôm trọn vòng 1 khiến netizen trầm trồ.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh 18+ của vợ chồng Xuân Lan nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Có người khen nghệ thuật, có người lại tỏ ra không hài lòng và cho rằng vợ chồng Xuân Lan nên hạn chế đăng những bức ảnh nhạy cảm như thế này lên mạng xã hội.

a2

Trước đó, vào ngày 1/1/2020, siêu mẫu Xuân Lan gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới bí mật tại Đà Nẵng. Ngọc Lâm – chồng Xuân Lan là nhà sản xuất, quay phim. Anh dành nhiều tình cảm cho Xuân Lan và con riêng của vợ. Từ ngày về chung nhà, cuộc sống của vợ chồng Xuân Lan luôn ngập tràn hạnh phúc.

a5

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến