Giải Trí

Hoa hậu tai tiếng nhất lịch sử Hàn Quốc: Bán dâm trụy lạc, thác loạn với 7 khách/đêm

Trầm Miên - 19/01/2022 19:54 GMT+7

Từ một mỹ nhân chuẩn mực được nhiều người yêu mến, Hoa hậu Hàn Quốc 1994 đã mất tất cả sau bê bối tình dục gây chấn động dư luận.

Sở hữu cả vẻ đẹp nhan sắc và trí tuệ, Han Sung Joo - Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994 từng là nàng hậu chuẩn mực, sạch bóng scandal và rất thành công. Thế nhưng cô lại khiến rất nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ mình phải quay lưng khi bản thân trượt dài sau bê bối bán dâm trụy lạc.

4
Han Sung Joo là Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994 và từng được rất nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ.

Năm 1995, Han Sung Joo là đại diện Hàn Quốc đi thi Hoa hậu Hoàn vũ và nhanh chóng tiến vào showbiz khi đảm nhận vai trò diễn viên, MC. Đến năm 1996, nàng hậu thi đỗ vào Đài truyền hình SBS và trở thành phát thanh viên. Sau đó, cô kết hôn với thiếu gia Tập đoàn Aekyung và trở thành con dâu nhà tài phiệt nhưng hôn nhân không trọn vẹn khi chỉ kéo dài 10 tháng.

2
Sự nghiệp của cô lao dốc khi vướng vào bê bối tình dục động trời.

Tháng 12/2011, hình tượng Hoa hậu hoàn hảo, thành công của Han Sung Joo hoàn toàn sụp đổ khi cô vướng vào một bê bối động trời. Bạn trai cũ của Han Sung Joo đã tung clip giường chiếu và loạt ảnh nhạy cảm của nàng hậu lên mạng xã hội, đồng thời tố cáo cô đã hành hung và yêu cầu bồi thường 500 triệu won (tương đương gần 10 tỷ đồng).

1
Han Sung Joo thừa nhận đã ở cùng 7 người đàn ông.

Đáng chú ý, sau đó Han Sung Joo đã kiện ngược lại bạn trai cũ vì tội vu khống. Nhưng để chứng minh được điều này, cô đã phải khai ra bản thân ở chung phòng với 7 người đàn ông khác vào đêm đó. Thông tin này đã làm chấn động dư luận và khiến nhiều người choáng váng.

Trước khi xảy ra bê bối gây chấn động dư luận, Han Sung Joo từng là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái khi sở hữu nhan sắc rạng rỡ và body cực nóng bỏng. Không chỉ vậy, Hoa hậu Hàn Quốc 1994 còn tốt nghiệp Đại học Hàn Quốc - ngôi trường danh giá bậc nhất xứ sở kim chi.

>>> Tin nên đọc: