Xu hướng - MXH

Thiếu nữ gốc Việt mặc áo dài "trình làng" phim 18+ đầu tay, CĐM phẫn nộ vì quốc phục bị bôi nhọ

Quỳnh Anh - 10/03/2021 13:58 GMT+7

Hãng phim người lớn nổi tiếng Nhật Bản - Soft on Demand (SOD) mới đây ra thông báo sẽ cho ra mắt tân binh tên Ran Sakita mang 2 dòng máu Việt - Nhật.

Sáng ngày 10/3, trên một group Facebook của giới trẻ bất ngờ chia sẻ thông tin về ngành công nghiệp "phim người lớn" JAV (Japanese Adult Video - "Phim người lớn" Nhật Bản) nhận được sự chú ý lớn của giới trẻ Việt Nam. 

Cụ thể, theo tài khoản đăng bài, hãng phim 18+ Nhật Bản nổi tiếng là Soft on Demand (SOD) mới đây ra thông báo tân binh mang 2 dòng máu Việt - Nhật có tên Ran Sakita sẽ được ra mắt khán giả cùng tác phẩm 18+ đầu tay. 

ran-sakita-1
"Tân binh" Ran Sakita của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản

Theo lời giới thiệu về Ran Sakita và về tác phẩm debut của cô, Ran Sakita cao 145cm và là con lai Việt - Nhật. Đặc biệt, trong tác phẩm đầu tay, Ran Sakita sẽ ra mắt khán giả cùng trang phục áo dài - Vốn được coi là quốc phục Việt Nam. 

ran sakita 3
ran-sakita-2
ran sakita 4

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, cư dân mạng Việt Nam đã bày tỏ phản ứng kịch liệt. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng việc "tân binh" Ran Sakita mặc áo dài trong phim 18+ gắn mác sản xuất từ Nhật Bản là khó có thể chấp nhận được. Đặc biệt, nếu hình ảnh tà áo dài bị "vấy bẩn" và gắn liền với những hành động trong phim, đó có thể coi là sự coi thường quốc phục và làm xấu đi hình ảnh tà áo dài Việt Nam. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến phản đối, cũng có cư dân mạng cho rằng nếu Nhật có thể mang kimono là trang phục truyền thống của họ vào phim thì tà áo dài của Việt Nam cũng chỉ được coi như 1 bộ trang phục mà thôi, đề nghị mọi người không phản ứng thái quá. 

Hiện tài, bài đăng về Ran Sakita và bộ phim 18+ đầu tay của cô đã thu về gần 20k lượt tương tác và hơn 5000 comment.