Giải Trí

200 triệu tiền thưởng của Hồ Văn Cường: “Phi Nhung nói giữ, quản lý bảo đã trả từ lâu”

Thiên Thư - 12/10/2021 09:12 GMT+7

Chia sẻ của quản lý khác với lời nói Phi Nhung 4 tháng trước khiến dân mạng đặt ra nghi vấn.

Chiều 11/10, quản lý của Phi Nhung chính thức thông báo đã làm việc rõ ràng với gia đình Hồ Văn Cường chuyện tiền bạc. Bên cạnh cát xê, người này cũng trao lại 500 triệu mà lúc sinh thời giọng ca Bông Điên Điển từng hứa tặng con nuôi lúc ra riêng.

200-trieu-cua-ho-van-cuong
Sổ tiết kiệm liên quan đến số tiền 200 triệu.

Quản lý Phi Nhung chia sẻ: "Số tiền 200 triệu thưởng từ giải quán quân do mẹ Hồ Văn Cường quản lý ngay từ ngày nhận giải nên không tính vào đây.

Sau khi trừ thuế còn 180 triệu chị Võ Ngọc Thu đã mở sổ tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, đến nay số tiền kèm lãi chỉ có chị Thu giữ. Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy.

Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường. Mọi thứ giải quyết êm thấm với sự tán đồng của chúng tôi và gia đình Hồ Văn Cường cũng như cá nhân của Cường. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

200-trieu-cua-ho-van-cuong01
Phi Nhung khẳng định giữ số tiền của Hồ Văn Cường.

Nhưng, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm lại lời khẳng định 4 tháng trước của cố ca sĩ. Cụ thể vào tháng 6/2021, Phi Nhung từng nói: "Tiền giải thưởng quán quân Vietnam Idol Kids Cường từng giành được, tôi có hỏi bố mẹ Cường có muốn lấy không, tôi sẽ kêu quản lý thanh toán thì chị Thu (mẹ của Hồ Văn Cường) nói thôi từ từ đi.

Mà nói thật khi ở nhà tôi, mọi người sướng vô cùng. Xây nhà dưới quê với số tiền thưởng hơn 200 triệu thì cũng được đi, nhưng tương lai của Cường sẽ như thế nào?

Cường phải đi học. Ở dưới quê sẽ có cách học dưới quê, còn ở thành phố sẽ có cách học ở thành phố. Mà thành phố dù sao đi nữa thì cũng tốt hơn chứ. Mà mẹ của Cường rất thích Cường ở trên đây".

200-trieu-cua-ho-van-cuong-2
Dù đã giải quyết xong nhưng dân mạng vẫn còn nhiều nghi vấn.

Qua so sánh có thể thấy Phi Nhung và quản lý đã có bất nhất trong phát ngôn. Điều này khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn, có thật sự là Hồ Văn Cường đã được trao trả 200 triệu tiền thưởng từ lâu rồi không?