Giải Trí

Lộ danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung nói gì?

An Nhiên - 12/10/2021 09:06 GMT+7

Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện danh sách 310 show diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường, phía quản lý của cố ca sĩ phi Nhung đã có động thái phản hồi về vấn đề này.

Ngày 11/10, quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã giải quyết vấn đề tiền cát-xê với gia đình Hồ Văn cường. Bên cạnh việc trao lại tiền thưởng, tiền đi hát, ekip Phi Nhung cũng gửi 500 triệu tiền mà khi sinh thời nữ ca sĩ từng hứa sẽ tặng cho Cường.

Tuy nhiên, cũng trong buổi tối cùng ngày, trên mạng xã hội đã xuất hiện danh sách được cho là 310 sự kiện và show diễn mà Hồ Văn Cường đã tham dự trong suốt 5 năm qua kể từ ngày đăng quang.

Theo đó, sự kiện đầu tiên nam ca sĩ trình diễn như trong danh sách là sân khấu song ca cùng nữ ca sĩ Văn Mai Hương vào ngày 26/8/2016. Và đêm diễn gần đây nhất của Hồ Văn Cường là tại Coffee Vườn An Nhiên, quận 12 vào ngày 5/2/2021.

Phía ekip cố NS Phi Nhung nói gì về danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường gây xôn xao MXH? - Ảnh 2.

Phía ekip cố NS Phi Nhung nói gì về danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường gây xôn xao MXH? - Ảnh 3.

Phía ekip cố NS Phi Nhung nói gì về danh sách 310 đêm diễn và sự kiện của Hồ Văn Cường gây xôn xao MXH? - Ảnh 4.

Đáng nói, phần ghi chú của sự kiện ngày 23/12/2020 cũng tại Coffee Vườn An Nhiên cho biết đây là show diễn trong tuần lễ Hồ Văn Cường phải thi, khi hát xong hôm sau dậy không nổi nên bỏ lỡ bài thi trên trường và phải xin thi bù.

Ngoài ra, show diễn ngày 26/12/2020 cũng nằm trong tuần lễ Hồ Văn Cường thi học kì I lớp 12. Điều này đã khiến nhiều người bức xúc và cho rằng nam ca sĩ đang bị bóc lột.

Liên quan đến vấn đề này, đại diện của cố ca sĩ Phi Nhung trả lời trên Pháp luật và Bạn đọc như sau: "Chúng tôi không đưa ra bình luận gì thêm. Sau đây, mọi vấn đề phát sinh đều không liên quan đến chúng tôi".

Câu trả lời của đại diện bên phía cố ca sĩ gần như không cung cấp thêm bất cứ thông tin hay lời giải thích nào. Vì vậy, cho đến thời điểm hiện tại, danh sách 310 show diễn và sự kện của Hồ văn Cường vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Tin liên quan:

>> Trang Trần bị "anh em xã hội" hỏi thăm vì đến tận nhà mắng Hồ Văn Cường

>> Hồ Văn Cường nhận đủ tiền cát xê, bà Phương Hằng tuyên bố “dừng cuộc chơi”, hứa vui sẽ trở lại

>> Tiết lộ tình trạng đáng lo lắng của Hồ Văn Cường giữa ồn ào tiền cát-xê

Tin phổ biến