Giải Trí

Hồ Văn Cường từng lắc đầu, tuyên bố chắc nịch không rời xa vòng tay Phi Nhung vào năm 18 tuổi

Khánh An - 12/10/2021 09:29 GMT+7

Trước khi dính vào loạt lùm xùm cát xê, cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng có tình mẹ con đáng ngưỡng mộ trong showbiz.

Chiều ngày 11/10, quản lý Phi Nhung chính thức thông báo bàn giao toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm đi diễn của Hồ Văn Cường.

a1
Quản lý Phi Nhung thông báo đã bàn giao toàn bộ cát xê cho Hồ Văn Cường.

Ekip Phi Nhung cũng cho biết số tiền thưởng 200 triệu đã được mẹ Hồ Văn Cường gửi vào ngân hàng và cầm lãi nhiều năm qua.

a4
Ekip Phi Nhung cho biết số tiền thưởng 200 triệu đã được mẹ Văn Cường gửi ngân hàng nhiều năm nay.

Quản lý cũng gửi gia đình Hồ Văn Cường 500 triệu đồng mà Phi Nhung hứa cho Hồ Văn Cường khi ra riêng. Đồng thời, ekip cũng tung ra hàng loạt giấy tờ chứng minh không ăn chặn tiền đi diễn của con nuôi Phi Nhung.

Tối cùng ngày, MXH rầm rộ lan truyền đoạn clip Hồ Văn Cường từng khẳng định chắc nịch sẽ không rời xa Phi Nhung khi tròn 18 tuổi.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện khi Hồ Văn Cường 16 tuổi, MC Việt Thảo từng bông đùa với cố ca sĩ Phi Nhung: “Khi nào đủ 18 tuổi mình tống cổ nó ra khỏi nhà phải không?”. Chưa kịp đợi Phi Nhung trả lời, Hồ Văn Cường đã lập tức lắc đầu lia lịa rồi tuyên bố “Không” rất mạnh mẽ và rõ ràng.

a6

Dù đã từng tuyên bố chắc nịch nhưng qua loạt lùm xùm cát xê, Hồ Văn Cường đã thông báo ngừng hợp tác với công ty mẹ nuôi để tập trung vào việc học và gửi trả lại toàn bộ tài khoản Facebook, fanpage, Youtube: "Và điều con mong muốn ở bản thân con là sẽ phải tự lập và cố gắng nhiều hơn nên việc hợp tác giữa con và công ty của mẹ sẽ dừng lại. Hiện Facebook cá nhân, fanpage và YouTube của con đều thuộc quyền sở hữu của công ty nên con xin được được gửi trả lại".

a5
Hồ Văn Cường tuyên bố ngừng hợp tác với công ty của mẹ nuôi.

Bên cạnh đó, quản lý Phi Nhung cũng cho biết gia đình Hồ Văn Cường sẽ dọn ra riêng: “Gia đình Hồ Văn Cường cũng đang thống nhất sẽ ra riêng như nguyện vọng của em ấy. Gia đình chúng tôi tôn trọng quyết định của Cường".

a2
Gia đình Hồ Văn Cường sẽ dọn ra riêng sau tất cả lùm xùm.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến