Giải Trí

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng "đá xéo" Trang Trần và ê-kíp Phi Nhung về chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường?

An Nhiên - 11/10/2021 15:23 GMT+7

Liên quan đến lùm xùm tiền cát-xê của Hồ Văn Cường, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng cho rằng những người xung quanh cố ca sĩ Phi Nhung đang làm quá lên.

Một nhiếp ảnh gia nổi tiếng đã có bài đăng gây chú ý liên quan đến ồn ào cát-xê của Hồ Văn Cường. Theo đó, vị nhiếp ảnh gia hy vọng mọi người tôn trọng quyền im lặng và buông tha cho con nuôi của nữ ca sĩ.

ho-van-cuong

Cụ thể, nhiếp ảnh gia này đưa ra ý kiến cá nhân như sau: "Câu chuyện về Hồ Văn Cường có thể ngừng lại được không vậy? 

Bù lu bù loa hỏi thằng nhỏ có nhờ người khác đòi nợ giùm không, vậy có bao giờ tự hỏi chị Nhung có mướn mọi người hành xử như vậy với đứa con nuôi mình thương yêu hết mực chưa?

Và nếu đã nói Cường đủ 18 tuổi để hiểu biết việc gì nên làm, thì tại sao không tôn trọng sự im lặng của nó? Mọi người lấy quyền gì để chỉ trích công khai khắp mạng xã hội khi nó đã đủ tuổi để có trách nhiệm với hành động của mình vậy?

Người duy nhất có thể trách thì cũng đã nằm xuống yên nghỉ rồi thì mọi người làm ơn buông tha giùm cho thằng nhỏ được không vậy? Nếu nó sai thì quả báo sẽ đến với nó, không cần người khác đến tận nhà hoặc đăng status chửi bới, dạy dỗ nó như vậy đâu. Làm ơn".

ho-van-cuong-cat-xe-1

Ở phần bình luận,một tài khoản mạng đã bày tỏ sự đồn tình và cho rằng có thể thông cảm cho Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ không lên tiếng. Sau đó, vị nhiếp ảnh gia phản hồi ý kiến của người này như sau: "Ai cũng nhân danh công lý và đạo đức, nhưng không ai hành xử đạo đức và công bằng với Cường".

ho-van-cuong-cat-xe-2

Trước đó vào 9/10, CEO Bình Dương tiếp tục đề nghị quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung trả tiền thưởng và cát-xê đi hát 5 năm cho Hồ Văn Cường. Sau đó, Trang Trần đã bức xúc tới tận nhà nam ca sĩ trong đêm để chất vấn, mắng chửi.

Ngoài Trang Trần, quản lý và cộng sự của cố ca sĩ cũng ngầm chê trách Hồ Văn Cường vì im lặng trước sự việc. Riêng bà Diễm Phạm - quản lý của Phi Nhung đã tuyên bố sẽ giải quyết dứt điểm chuyện tiền bạc cho Hồ Văn Cường trong ngày 10/10.

ho-van-cuong-cat-xe
Quản lý của Phi Nhung cho biết sẽ giải quyết chuyện tiền của Hồ Văn Cường vào 10/10.

Tuy nhiên, vào sáng 11/10, cư dân mạng tìm lại bài đăng trên trang cá nhân của quản lý thì không thấy nữa. Điều này khiến CĐM xôn xao, bán tín bán nghi chuyện người này nuốt lời, không chịu giải quyết tiền cát xê của Hồ Văn Cường, bởi đã hơn một ngày chưa thấy động thái phản hồi gì.

Tin liên quan:

>> Trang Trần tiếp tục livestream chỉ trích Hồ Văn Cường

>> Cát-xê của Hồ Văn Cường khi lưu diễn hải ngoại cùng Phi Nhung khiến nhiều người bất ngờ

>> Hội Antifan CEO Phương Hằng đòi tẩy chay Hồ Văn Cường, người trong nhóm phải lên tiếng phản đối