Đời Sống

Nhảy tàu từ Đà Nẵng về Huế, nam thanh niên gọi bạn gái đến đón để trốn cách ly

Minh Anh - 16/08/2021 10:33 GMT+7

Nam thanh niên tìm cách lên tàu từ ga Kim Liên, Đà Nẵng trên chuyến tàu chở hàng rồi nhảy xuống khu vực vắng ở Thừa Thiên Huế để trốn cách ly.

Ngày 16/8, Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện, truy vết một nam thanh niên nhảy tàu từ Đà Nẵng về Thừa Thiên Huế để trốn cách ly.

Trước đó, vào lúc 6h40 ngày 15/8, cơ quan chức năng nhận được phản ánh của người dân về việc phát hiện đối tượng nhảy tàu xuống 128 Phan Chu Trinh, TP. Huế.

>> Người đàn ông vác xe đạp lên vai, lén lút "thông chốt" ngay sau lưng công an

nam-thanh-nien-nhay-tau-tu-da-nang-ve-hue
Hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh đô thị.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP. Huế ngay lập tức truy tìm để đưa đối tượng đi cách ly. Thông qua hệ thống camera an ninh đô thị, TP. Huế đã truy vết thành công lộ trình và xác định đối tượng. Nam thanh niên trốn cách ly là T.V.M (trú tại phường Thủy Biều, TP. Huế).

Sau khi làm việc với cơ quan chức năng, người này khai nhận đã nhảy tàu từ ga Kim Liên, Đà Nẵng trên chuyến tàu hàng HH62 để trốn về Huế lúc 6h40 sáng tại kiệt 128 Phan Chu Trinh. Tại đây, M đợi bạn gái đi xe máy đến đón về nhà.

Tổ công tác đã đưa cả 2 người về trạm Y tế để thực hiện các quy định phòng chống dịch, lập biên bản và cách ly tập trung. Đối với hành vi vi phạm này sẽ xử phạt theo quy định của pháp luật.

Tin phổ biến