Giải Trí

Rộ tin Phi Nhung nhập viện vì nhiễm COVID-19: Đại diện nữ ca sĩ lên tiếng

An Nhiên - 16/08/2021 10:49 GMT+7

Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Phi Nhung nhiễm COVID-19 và được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Tuy nhiên, đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng làm rõ vấn đề này.

Trên MXH hiện nay bất ngờ xuất hiện một đoạn tin nhắn thông báo ca sĩ Phi Nhung đã nhiễm COVID-19 và đang được điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao dư luận, khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang, lo lắng vì chưa biết thực hư ra sao.

ro-tin-phi-nhung-nhiem-co
MXH bất ngờ xuất hiện thông tin ca sĩ Phi Nhung nhiễm COVID-19 gây hoang mang dư luận.

Tuy nhiên, sau khi tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội, đại diện phía nữ ca sĩ đã nhanh chóng phản hồi thông tin trên Pháp luật & Bạn đọc. Cụ thể, vị đại diện này tỏ ra khá bất ngờ về những tin tức đang được lan truyền. 

Bởi lẽ, khi đối chiếu thời gian trên MXH trước đó, ngày 14/8, ca sĩ Phi Nhung vẫn đăng clip tập thể dục tại nhà. Vì vậy, phía đại diện cho biết thông tin nữ ca sĩ dương tính với SARS-CoV-2 là hoàn toàn thiếu cơ sở. Đồng thời, đại diện của Phi Nhung cũng phủ nhận thông tin xuất hiện trên MXH gây xôn xao dư luận.

ro-tin-phi-nhung-nhiem-co
Ngày 14/8, nữ ca sĩ vẫn đăng bài tập thể dục trên trang cá nhân.
ro-tin-phi-nhung-nhiem-co
Phi Nhung tích cực tham gia tình nguyện, hỗ trợ công tác phòng chống dịch

Tin cùng chuyên mục:

>> Mẹ ruột Phi Thanh Vân đột ngột qua đời, hoàn cảnh tương tự bố mất 2 năm trước

>> Hương Giang nhanh chóng chốt đơn, chuyển ngay 900 triệu mua đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh để quyên góp chống dịch

>> NSƯT Quốc Trụ - Thầy giáo của ca sĩ Mỹ Tâm, Hiền Thục qua đời

Tin phổ biến