Đời Sống

Soi “độ giàu có” của vợ chồng Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Khánh An - 16/08/2021 10:31 GMT+7

Trước khi thành vợ chồng, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đều sở hữu khối tài sản vô cùng đáng nể.

Trước khi kết hôn, cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh đã được rất nhiều người chú ý bởi background vô cùng hoành tráng. Là một trong những chân sút tài năng của đội tuyển Việt Nam, Duy Mạnh còn ghi điểm bởi vẻ ngoài điển trai và có biệt danh “Mạnh gắt” khi nhiều lần tỏ thái độ bảo vệ đồng đội. Từ lúc mới yêu Quỳnh Anh, Duy Mạnh đã tậu được nhà đẹp và thường xuyên chi những món tiền không nhỏ để mua quà cho “công chúa béo”. Về phía Quỳnh Anh, ái nữ cựu CLB Sài Gòn luôn đăng những tấm ảnh thể hiện độ “chịu chơi” của mình với những mẫu hàng hiệu đắt tiền.

Đến khi về chung một nhà, 2 vợ chồng còn “cá kiếm” nhờ công việc kinh doanh và PR cho các nhãn hàng. Ở tuổi 25, cặp đôi đã sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Kết hôn vào đầu năm 2020, đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những đám cưới hoành tráng nhất thời điểm bấy giờ khi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng và được tổ chức tại một trong những khách sạn sang chảnh bậc nhất Hà thành.

a1

Chỉ riêng chiếc váy cưới mà “công chúa béo” diện trong buổi lễ cũng là hàng đặt riêng với mức giá 1 tỷ đồng.

a2

Trước đó, Quỳnh Anh cũng từng đăng tải bức ảnh cận cảnh chiếc nhẫn cưới kim cương đắt tiền của mình lên trang cá nhân.

a3

Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã tậu chiếc Mercedes GLC 300 có giá khoảng hơn 2 tỷ.

b9

Về phần Duy Mạnh, 4 tháng trước lễ cưới, anh chàng cũng đã sắm ngay một căn chung cư gần bên nhà vợ.

b8

Tuy nhiên, cuối năm 2020, 2 vợ chồng đã chuyển sang căn hộ mới rộng rãi và tiện nghi hơn.

b7

Mặc dù không hé lộ giá trị của căn nhà mới nhưng thông qua những góc nhỏ và những món đồ đắt tiền xuất hiện trong khung hình, nhiều người cho rằng căn nhà này rất có giá trị.

a10

Quỳnh Anh cũng là cô nàng “nghiện” đồ hiệu. BST của “công chúa béo” chủ yếu là những cái tên nổi tiếng như LV, Chanel, Dior,...

b6

Tuy nhiên, thời gian gần đây, vợ Duy Mạnh đã chuyển sang đam mê Hermes khi tần suất sắm sửa những món đồ từ thương hiệu này ngày càng nhiều.

b5

Quỳnh Anh cũng từng lên sóng series “đập hộp” những món đồ đắt đỏ khiến dân tình trầm trồ. Trong đó còn có cả chiếc vòng cổ kim cương sương sương 800 triệu sáng lấp lánh không phải ai cũng được chiêm ngưỡng.

a15
a16

Một trong những “nhà tài trợ vàng” của “công chúa béo” chính là Duy Mạnh. Nổi tiếng cưng chiều vợ, Duy Mạnh thoải mái rút ví bất cứ khi nào chỉ cần “vợ thích”.

b4

Thời điểm Quỳnh Anh rộ tin mang thai con đầu lòng, Duy Mạnh liền “tặng nóng” cho cô túi Louis Vuitton giá 37 triệu và 1 đôi dép cùng thương hiệu giá khoảng 14 triệu.

a19

Các netizen cũng được dịp bất ngờ trước độ giàu có của cặp đôi khi chi hơn 500 triệu mua túi Hermes chỉ để… đựng bỉm cho con.

b3

Ngay cả bé Ú - con của Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng thường xuyên được bố mẹ dát hàng hiệu từ đầu đến chân.

b2

Dù lịch thi đấu bận rộn nhưng chỉ cần có thời gian, Duy Mạnh ngay lập tức đưa vợ và con đi nghỉ mát, du lịch khắp nơi.

b1

>>> Tin nên đọc:

Nóng: Vợ của cầu thủ Duy Mạnh bị tố cho nhân viên đi làm "chui" giữa thời kỳ giãn cách

Xúc động khi thấy con trai cầu thủ Duy Mạnh sà vào màn hình đòi bố ôm hôn

Hành động "tình thương mến thương" giữa cầu thủ Malaysia và Duy Mạnh sau pha va chạm

Tin phổ biến