Giải Trí

Blackpink vượt qua BTS, thiết lập thành tích mới với "Pink Venom"

Minh Anh - 27/08/2022 07:21 GMT+7

"Pink Venom" tiếp tục mang về cho Blackpink một thành tích mới, trở thành MV K-Pop nhanh nhất vượt 200 triệu lượt xem trong năm 2022. 

Màn trở lại của Blackpink sau 2 năm vắng bóng liên tục thiết lập những kỷ lục đáng nhớ. “Pink Venom” không phụng sự kỳ vọng của người hâm mộ, được đón nhận mạnh mẽ trên toàn cầu. 

Mới đây, “Pink Venom” của Blackpink vừa xác lập thành tích mới, trở thành MV K-Pop nhanh nhất vượt 200 triệu lượt xem trong năm 2022. 

black-pink

Cụ thể, vào khoảng 2h10 sáng (theo giờ Hàn Quốc) ngày 27/8, video âm nhạc “Pink Venom” của Blackpink đã vượt qua 200 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là một thành tích đáng nể của nhóm với bài hát mở đường cho full album thứ 2 sẽ phát hành vào tháng 9.

“Pink Venom” đã vượt qua kỷ lục của PSY với “That That”. Đây cũng là video âm nhạc Hàn Quốc đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất trong năm nay. Chỉ trong vòng bảy ngày và 13 giờ kể từ khi phát hành. 

Sau “How You Like That”, “Pink Venom” cũng là MV âm nhạc có tốc độ đạt 200 triệu lượt xem nhanh thứ 2 của Blackpink. “Pink Venom” hiện là video âm nhạc thứ 11 của nhóm nhạc nhà YG Entertainment vượt qua cột mốc trên. 

black-pink-1

Danh sách 11 MV của Blackpink gồm: Lovesick Girls, BOOMBAYAH, As If It's Your Last, Playing with Fire, Whistle, DDU-DU DDU-DU, Kill This Love,  STAY, How You Like That và Ice Cream. 

Trước đó, vào đầu tuần, “Pink Venom” đã trở thành video âm nhạc có lượt xem nhiều nhất trong 24h đầu ra mắt năm 2022. Ngoài ra, nhóm cũng đạt được những thành tích tốt ở mảng nhạc số.

“Pink Venom” liên tục đứng đầu itune Mỹ, Anh, quốc tế. Trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, bài hát mới của Blackpink cũng thể hiện sức công phá tốt, được xếp hạng cao. 

Với full album thứ 2 của nhóm phát hành vào tháng 9 sắp tới, lượng đặt trước đã vượt mức 2 triệu. Đây là con số lớn nhất mà một nhóm nhạc nữ từng đạt được, vượt qua kỷ lục aespa thiết lập trước đó.