Giải Trí

Blackpink comeback hoành tráng, khuấy động âm nhạc toàn cầu

Minh Anh - 19/08/2022 14:13 GMT+7

MV "Pink Venom" của Blackpink vừa phát hành đã nhận được sự quan tâm của công chúng và đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Vào lúc 11h ngày 19/8, các cô gái của Blackpink đã trở lại với MV ca nhạc mang tên "Pink Venom". Đây là một ca khúc thuộc thể loại hip-hop mạnh mẽ, bắt đầu bằng những âm thanh tao nhã của nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc. 

blackpink

"Pink Venom" của Blackpink có ý nghĩa len lỏi vào trái tim người nghe như một chất độc. MV cho "Pink Venom" được biết đến là MV có kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của YG Entertainment. Bối cảnh được dàn dựng hoành tráng và cùng trang phục thời thượng.

Được biết, "Pink Venom" đóng vai trò là đĩa đơn phát hành trước, mở đường cho sự trở lại của Blackpink vào tháng 9 với full album thứ 2 của nhóm mang tên “Born Pink”.

Chỉ sau 1 tiếng phát hành, MV mới của nhóm cán mốc 10 triệu lượt xem và đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc. Để quảng bá, sắp tới Blackpink sẽ tham gia một số chương trình âm nhạc trong nước. 

blackpink-3

Với mục đích kỷ niệm 6 năm ra mắt Kpop và tăng độ phổ biến của “Pink Venom”, Blackpink đang mời người hâm mộ tham gia #PinkVenomChallenge thông qua một buổi phát trực tiếp đếm ngược đặc biệt.

Sau khi Blackpink phát hành video âm nhạc, BLINK (người hâm mộ của Blackpink) có thể truy cập YouTube Shorts để tham gia #PinkVenomChallenge. Người hâm mộ trên toàn thế giới có thể tham gia bằng cách tạo và chia sẻ những bước nhảy đẹp nhất của mình từ video âm nhạc “Pink Venom” trên Shorts. Đồng thời thêm hashtag #PinkVenomChallenge vào để tham gia Challenge. 

PinkVenomChallenge sẽ diễn ra đến hết ngày 15 tháng 9, tức là một ngày trước khi album “Born Pink” của Blackpink được phát hành.

blackpink-4

Trong một tuyên bố báo chí, Blackpink cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có một mối quan hệ hợp tác với YouTube. Hy vọng chúng tôi có thể có một số sự kiện đặc biệt với người hâm mộ thông qua #PinkVenomChallenge trên Shorts".

Trong buổi họp báo sáng 19/8, Jennie cho biết: “Mỗi khi cả nhóm ra mắt bài mới, tụi em đều cố gắng để tạo ra vũ đạo sao cho phù hợp ăn khớp với phần chủ đề bài hát. Khi mà chúng em chuẩn bị cho những màn trình diễn nhảy, các thành viên đã trao đổi rất nhiều với các anh chị vũ công. Bọn em đã nghĩ khá nhiều về việc làm thế nào để có thể biểu đạt được từ khoá ‘Pink Venom' thông qua vũ đạo. Vì vậy nên mọi người hãy trông đợi vào phần đó nha. Bọn em đã cố làm cho mọi thứ thật đồng điệu. Cả nhóm đã làm việc chăm chỉ vì thế nên sự háo hức về phần nhìn và phần thưởng thức âm nhạc cùng phần hình ảnh đều được cân bằng và đồng đều".

blackpink

Bốn cô gái nhà YG Entertainment mong muốn người hâm mộ nghe nhạc và cảm nhận cái hay trong đó, không quá quan trọng chuyện thành tích. “Pink Venom” như là một món quà kỷ niệm 6 năm debut và dành tặng mọi người vì đã ủng hộ nhóm trong thời gian đã qua. 

Theo dự đoán, “Pink Venom” sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành tích đáng chú ý và trở nên phổ biến trên toàn cầu. Bởi hiện nay, hoạt động quảng bá cho ca khúc mới của Blackpink đang được thực hiện ở các thành phố lớn trên thế giới. 

Tin phổ biến