Giải Trí

YG Entertainment nói gì về tin đồn Jennie (BLACKPINK) hẹn hò V (BTS) tại New York?

Hương Ly - 24/08/2022 15:04 GMT+7

Người hâm mộ đang “đứng ngồi không yên” trước tin đồn hai ngôi sao đình đám nhất Hàn Quốc đang hẹn hò.

Ngày 23/8, tin đồn hẹn hò Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ K-Pop khi một tấm ảnh của cả hai ở hậu trường được tung lên MXH. Trong ảnh, Jennie đang mỉm cười và chụp ảnh selfie trước gương bằng điện thoại, cạnh đó là V đang tạo kiểu tóc.

FFj-B9ZLKnhD7LbI2-c_bihdJcIJxwxw

Ngay khi được đăng tải, bức ảnh đã “nổ” ra một cuộc tranh luận sôi nổi về việc liệu bức ảnh có phải là sản phẩm photoshop không?

Nếu một số ý kiến cho rằng bóng tóc của Jennie là bằng chứng cho thấy bức ảnh đã qua chỉnh sửa thì số khác lại phản đối gay gắt. Họ giải thích ánh sáng từ trên cao sẽ dẫn đến bóng đổ theo hướng đó là hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, điện thoại, vòng tay và chiếc áo đều thuộc sở hữu của Jennie.

1661271585-image
1661271597-image

Chưa kể, một số thông tin còn cho rằng cặp đôi rất có thể sẽ gặp gỡ và hẹn hò tại thành phố New York (Mỹ) vào tuần này. Bởi người hâm mộ đã phát hiện ra V có mặt tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) vào sáng sớm nay.

screenshot (3)

Trong khi đó, Sports Kyunghyang cũng đã thông báo rằng BLACKPINK sẽ đến thành phố New York vào ngày 25/8 cho lịch trình quảng bá sự trở lại của nhóm.

Cư dân mạng Hàn Quốc bình luận như sau: “Hai thần tượng hàng đầu đang hẹn hò và hãy để họ được thoải mái yêu đương, thay vì thảo luận xem ai thích ai hơn như thể các bạn biết, lol", "Tôi sẽ giữ thái độ trung lập về vấn đề này", “Hãy để họ hẹn hò","Cô ấy đang hẹn hò với V chắc chắn"," Tất cả chúng tôi đều biết họ đang hẹn hò, có gì to tát đâu", “Đây là lần hẹn hò thứ ba của Jennie nên tôi không nghĩ người hâm mộ sẽ quan tâm nữa. Ngoài ra, đó là với V của BTS”,..

Trước suy đoán của cư dân mạng, đại diện của công ty chủ quản YG Entertainment mới đây đã chính thức lên tiếng. “BLACKPINK đang chuẩn bị một lịch trình dày đặc khi sang Mỹ vào ngày 25/8, bao gồm cả việc tham dự lễ trao giải MTV VMAs và nhiều lịch trình khác cho sự trở lại với album đầy đủ thứ hai”, YG công bố.

d117b27c24ace3772e894af2018a4a9e

Mặc dù không nói rõ về mối quan hệ của Jennie với V nhưng việc YG Entertainment khẳng định 4 thành viên BLACKPINK sẽ có “lịch trình dày đặc” chính là câu phủ nhận tin đồn hai thần tượng này sẽ hẹn hò tại Mỹ.

1661236818-unnamed-22

Trước đó, vào tháng 5 vừa qua, tin đồn hẹn hò giữa Jennie và V chính thức nổ ra. Theo đó, cả hai được cho là đã lái xe cùng nhau trên đảo Jeju. Tuy nhiên, trước thông tin trên, cả hai công ty chủ quản của hai ngôi sao đều giữ im lặng khiến người hâm mộ không ngừng bàn tán.

Tin phổ biến