Horoscope

Tử vi Thứ 7 ngày 27/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Tình cảm khởi sắc

Minh Anh - 27/08/2022 06:57 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 27/8/2022 của 12 cung hoàng đạo, công việc có chút khó khăn nhưng chỉ cần cố gắng là sẽ vượt qua.

Tử vi Thứ 7 ngày 27/8/2022 của 12 cung hoàng đạo 

Bạch Dương

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022

Bạn sẽ có sự thay đổi trong ngày hôm nay, nhưng theo một chiều hướng tốt và tích cực hơn. Người thuộc cung Bạch Dương sẽ kiểm soát cảm xúc của mình một cách thích hợp nhất. 

Bạn đang nghĩ đến việc rời bỏ công việc của mình và tìm kiếm một điểm đến phù hợp hơn. Nhưng hãy phân tích những điểm lợi và hại trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nhé. 

Mối quan hệ tình cảm của bạn có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy đang bắt đầu một hành trình bên nhau lâu dài. 

Con số may mắn: 13

Màu sắc may mắn: Xanh lam 

Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-2

Hôm nay, lựa chọn của bạn bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của những người xung quanh. Những người khác không mang đến cho bạn niềm vui, vì thế hãy hành động vì lợi ích của bản thân. 

Bạn sẽ thực hiện tốt các công việc của mình tại công ty. Những vấn đề khúc mắc cuối cùng cũng được xử lý và hoàn thiện dưới sự giúp đỡ của các đồng nghiệp. 

Nửa kia của bạn mong muốn cả hai có một cuộc trò chuyện thân mật về đời sống tình cảm. Hãy trao đổi thoải mái và vui vẻ về các chủ đề mà cả hai quan tâm. 

Con số may mắn: 09

Màu sắc may mắn: Màu xanh lá cây 

Song Tử

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-1

Bạn sẽ nỗ lực hết mình để kiểm soát bản thân và hành động của mình. Bạn sẽ thử nghiệm những lời khuyên của người khác, điều mà trước đây bạn không có tự tin để thực hiện. 

Hôm nay công việc của bạn khá bận rộn. Những người kinh doanh buôn bán có khả năng thu được nguồn lợi đáng kể. 

Bạn và người ấy cùng nhau thảo luận những vấn đề quan trọng, điều này tăng thêm những cam kết của cả hai vào chuyện hôn nhân. 

Con số may mắn: 18

Màu sắc may mắn: Xanh lam 

Cự Giải 

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-3

Bạn sẽ kết nối lại với những mối quan hệ trong quá khứ. Đây là những người có thể giúp đỡ bạn trong thời gian tới. 

Cân nhắc về chuyện chi tiêu, đừng “vung tay quá trán” để mất cân đối tiền bạc. Hãy nghĩ đến chuyện tương lai thay vì chỉ mua sắm cho hiện tại. 

Hướng đi của bạn là đúng đắn, vì thế đừng hoảng loạn khi gặp chuyện. Những nỗ lực của bạn sẽ được người khác chú ý đến. Hãy tử tế với chính mình.

Con số may mắn: 19

Màu sắc may mắn: Xanh lam 

Sư Tử

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-4

Trong một ngày nhiều biến động, những người xung quanh sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu. Bạn có thể thư giãn và nạp năng lượng ngay hôm nay. 

Hãy chắc chắn rằng bạn không không bỏ lỡ bất kỳ buổi họp mặt nào của công ty. Bạn có thể không tự đưa ra quyết định cho mình mà cần nhờ sự trợ giúp từ người khác. Hôm nay không phải ngày thích hợp để đầu tư cổ phiếu. 

Mọi người trong gia đình có thể cần sự giúp đỡ của bạn, vì thế hãy dang tay ra hỗ trợ lúc họ cần. Một khởi đầu mới có thể đến với bạn và người ấy. 

Con số may mắn: 17

Màu may mắn: Tím 

Xử Nữ

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-5

Bạn có những mục tiêu quan trọng cho ngày hôm nay, vì thế cách làm việc sẽ có sự thay đổi đáng kể. Niềm vui sẽ đến nếu bạn quyết định đầu tư vào thị trường chứng khoán. 

Hôm nay thích hợp để nghỉ ngơi, không còn những căng thẳng liên quan đến công việc. Bạn sẽ có thêm một khoản tiền mới thông qua những khoản đầu tư trước đó.

Chuyện tình cảm thuận lợi, những xung đột trong gia đình cũng được giải quyết. Không có bất kỳ vấn đề đáng kể nào về tình trạng sức khỏe của bạn.

Con số may mắn: 08

Màu may mắn: Xám

Thiên Bình

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-6

Bạn sẽ có một ngày vui vẻ vì một vài điều may mắn đáng ngạc nhiên đang chờ đón. Sự chờ đợi sẽ rất xứng đáng vào hôm nay. Làm ơn đừng nói xấu ai nhé. 

Hãy chắc rằng bạn không quên những việc quan trọng, hoàn thành chúng đúng thời hạn nhé. Việc thăng tiến chậm khiến bạn đang cân nhắc rời bỏ công việc hiện tại, điều này hoàn toàn có lợi. 

Sư lãng mạn phát triển trong ngày hôm nay, vì thế mối quan hệ tình cảm của bạn và người ấy trở nên vui vẻ hơn. 

Con số may mắn: 14

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Thiên Yết

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-7

Bạn sẽ cần phải thận trọng hơn ngày hôm nay, duy trì trạng thái ổn định trong giao tiếp xã hội. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn, hãy cân nhắc kỹ lưỡng một chút, chậm còn hơn sai. 

Bạn sẽ có những thay đổi lớn về mặt công việc. Đừng để bản thân bị tụt lại phía sau, hãy chủ động trong tất cả mọi việc. 

Mối quan hệ của bạn và người ấy ngày càng bền chặt. Hãy chú ý đến vấn đề sức khoẻ, bạn có thể gặp một số cơn đau nhức. 

Con số may mắn: 09

Màu may mắn: Maroon

Nhân Mã

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-8

Hôm nay có lẽ sẽ là một ngày khó khăn đối với bạn. Bạn sẽ trải qua nhiều vấn đề trong công việc và trở nên bận rộn. Nhưng sức chịu đựng của bạn rất tốt, hãy tập trung cao độ để xử lý mọi chuyện. 

Bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của mình trên con đường sự nghiệp. Hãy giúp đỡ các đồng nghiệp của mình nhiều hơn nữa nhé. 

Người yêu sẽ không thể khiến bạn hài lòng trong ngày hôm nay vì cách cư xử khác thường của họ. 

Con số may mắn: 16

Màu may mắn: Tím 

Ma Kết

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-9

Những người tích cực gần bạn luôn mong điều tốt nhất đến với bạn. Vì thế, họ sẽ tiếp thêm cho bạn sức mạnh để ngày một phát triển hơn. 

Hôm nay, bạn sẽ chú ý đến cảm giác của mình. Tuy nhiên, bạn có khả năng tranh cãi với cấp dưới hoặc sếp về một vấn đề nhỏ nhặt. Thay vì tỏ ra kiêu ngạo, hãy trở thành một người biết điều. 

Bạn sẽ gặp một người có tình cảm với mình ngày hôm nay. 

Con số may mắn: 13

Màu may mắn: Đỏ 

Bảo Bình

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-10

Nếu ai đó làm gián đoạn công việc của bạn, đây có thể là một dấu hiệu cảnh báo bạn nên cẩn thận hơn. Bạn sẽ phải mất một thời gian dài trước khi đạt được thành tựu trong công việc.

Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy để cho bản thân được thoải mái hơn trong tất cả mọi chuyện. Cuối cùng, mọi thứ đều sẽ ổn thôi.

Bạn sẽ bắt gặp một người đáng yêu ngày hôm nay, một người có tính cách hoàn toàn khác so với những gì bạn đang tìm kiếm.

Con số may mắn: 16

Màu may mắn: Kem 

Song Ngư

tu-vi-thu-7-ngay-27-8-2022-11

Hôm nay là ngày để thực hiện những dự định mà bạn đã lên kế hoạch trước đó. Bạn cam kết đạt được mục tiêu của mình, nhưng sự thúc ép của người khác có thể khiến bạn trở nên lo lắng.

Hãy học cách thích nghi với những điều khó khăn gặp phải trong công việc của mình. Kết quả có thể không được như mong muốn của bạn, nhưng đừng nản lòng nhé. 

Bạn và người ấy có thể xích mích với các thành viên trong gia đình về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Hãy tránh những tranh cãi không đáng có. 

Con số may mắn: 03

Màu sắc may mắn: Xanh lam