Giải Trí

Netizen phẫn nộ khi HYBE và YG Entertainment thiếu phản ứng trước tin đồn hẹn hò giữa V (BTS) và Jennie (BLACKPINK)

Hương Ly - 26/08/2022 09:45 GMT+7

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tức giận trước sự thiếu bảo vệ của các công ty chủ quản với thần tượng của họ.

Chủ đề hẹn hò của các thần tượng luôn là điều mà cư dân mạng có những quan điểm rất khác nhau. Dù đúng hay không, bất kỳ tin đồn nào cũng có thể tác động tiêu cực đến các thần tượng có liên quan.

Điều tương tự cũng xảy ra gần đây sau khi một người dùng Twitter tung ra hình ảnh V của BTS và Jennie của BLACKPINK.

V của BTS | @ thv / Instagram
Jennie của BLACKPINK | @ jennierubyjane / Instagram

Những ngày vừa qua, cư dân mạng vô cùng bàng hoàng sau khi một người dùng trên Twitter chia sẻ hình ảnh V và Jennie bên nhau, giải thích rằng đó là bằng chứng hẹn hò của bộ đôi này. Đặc biệt, bức ảnh mới nhất được cho là cho thấy bộ đôi trong nhà của V.

FFj-B9ZLKnhD7LbI2-c_bihdJcIJxwxw

Đây không phải là lần đầu tiên hai thần tượng được chú ý sau khi bị cho là xuất hiện cùng nhau. Vào tháng 5, một hình ảnh của V và Jennie trong một chiếc ô tô đã được tung ra và rộ lên tin đồn hẹn hò của bộ đôi này.

r8OXtD3bJNZ2X42AplT0DwzE_2qb7JOx

Tuy nhiên, trước sự bàn tán ầm ĩ của cư dân mạng thì công ty HYBE của V và công ty YG Entertainment của Jennie vẫn một mực giữ im lặng.

Trước đây, khi những tin đồn xung quanh các thần tượng ngày càng lan rộng, HYBE sẽ ngay lập tức lên tiếng đính chính.

Nhưng trước tin đồn lần này, dù đã nhiều ngày trôi qua, vẫn chưa có bất kỳ bình luận nào từ phía công ty HYBE, ngoài việc YG Entertainment lấp lửng về việc Jennie và V sẽ cùng nhau đến New York.

screenshot

Nhiều người cho rằng để ngăn chặn những tin đồn hoặc bảo vệ các nghệ sĩ khỏi bị ghét bỏ, các công ty nên giải quyết những tin đồn ngay khi chúng nổ ra.

Ngay cả khi không đưa ra tuyên bố liên quan đến tin đồn hẹn hò, nhiều người tin rằng các công ty nên có hành động chống lại tài khoản phát tán “thông tin sai lệch” nếu nó không phải là sự thật. Tài khoản này thậm chí còn hứa rằng họ có nhiều nội dung hơn để đăng, nhưng cả HYBE và YG Entertainment đều không có động thái nào cả.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng nếu ai đó có được hình ảnh cá nhân từ điện thoại của thần tượng, thì quyền riêng tư của họ sẽ không được bảo vệ.

Cho dù đó là sự thật hay không, HYBE và YG Entertainment nên nhanh chóng giải quyết những tin đồn theo một cách nào đó để bảo vệ nghệ sĩ của họ. Với việc V ở New York và BLACKPINK chuẩn bị đến Mỹ để tham dự VMAs, dư luận sẽ chuyển sự tập trung vào những tin đồn, thay vì dự án nghệ thuật của họ.

Tin phổ biến