Xu hướng - MXH

Thương hiệu YSL Beauty Việt Nam: Mang hơi thở tươi trẻ, cá tính và sang trọng của Pari đến đất nước hình chữ S

Lê Hồng - 27/08/2022 09:15 GMT+7

Thương hiệu YSL Beauty Việt Nam đã chính thức có cửa hàng đầu tiên tại TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh. Nơi đây chính thức trở thành địa điểm đáng trải nghiệm cho những tín đồ “nghiện” mua sắm.

Đôi nét về thương hiệu YSL

YSL là 3 chữ cái viết tắt của từ Yves Saint Laurent – công ty thời trang nổi tiếng đến từ Pháp được thành lập vào năm 1961 bởi hai nhà thiết kế Yves Saint Laurent và Pierre Bergé. Ngay từ thời điểm ra mắt, YSL đã cho ra đời những bộ sưu tập ấn tượng và khác biệt như vest hay áo choàng dài cho phụ nữ và những trang phục với chất liệu trong suốt. Năm 1978, YSL cho ra đời các dòng mỹ phẩm của riêng mình và sản xuất nước hoa cho cả nam và nữ.

YSL được thành lập vào năm 1961
YSL được thành lập vào năm 1961

Vào năm 1963, logo đầu tiên của YSL được thiết kế bởi Cassandre. Ba chữ cái có xu hướng dịch chuyển sang phải, tạo nên sự chuyển động nhịp nhàng. Logo YSL được thiết kế với 2 tone màu chủ đạo: trắng và đen.

Từ tháng 7 năm 2012 cho tới nay, mẫu logo của YSL đã được lược bỏ đi từ Yves và thêm chữ Paris bên dưới, tuy nhiên thiết kế này bị chỉ trích bởi các chuyên gia và tín đồ thời trang trên thế giới vì đã đánh mất sự thanh lịch mang tên Yves Saint Laurent. Tuy nhiên, trải qua hàng thập kỷ, logo của YSL vẫn là một “kiệt tác” so với mọi thương hiệu thời trang đẳng cấp khác. 

Rosé của nhóm nhạc Blackpink là đại sứ toàn cầu đầu tiên và hiện đang giữ vai trò này do chính thương hiệu YSL bổ nhiệm
Rosé của nhóm nhạc Blackpink là đại sứ toàn cầu đầu tiên và hiện đang giữ vai trò này do chính thương hiệu YSL bổ nhiệm

Các dòng sản phẩm của YSL

Thời trang YSL

Khởi đầu là một thương hiệu thời trang, YSL mang đến cho làng thời trang thế giới nhiều xu hướng mới mẻ và phá cách với phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn của hãng. Các sản phẩm thời trang YSL luôn được thiết kế với kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần độc đáo. Đặc biệt, đây cũng là một trong những thương hiệu tiên phong trong phong cách thời trang menswear với những bộ vest hay suit dành cho phái đẹp.

Đây cũng là lý do khiến YSL trở thành một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, được nhiều các ngôi sao và tín đồ thời trang yêu thích. Ngoài quần áo, thì thương hiệu này cũng nổi tiếng với các phụ kiện thời trang như: túi xách, mắt kính, trang sức,… và cả các dòng sản phẩm giày, dép.

Thời trang YSL
Thời trang YSL

Mỹ phẩm – Skincare YSL

Hiện nay, YSL còn là một tên tuổi nổi tiếng với giới làm đẹp nhờ những dòng sản phẩm trang điểm và skincare với chất lượng cao và vẻ ngoài đầy sang chảnh. Các dòng sản phẩm trang điểm đình của YSL có thể kể đến như: các dòng son thỏi như YSL Rouge Pur Lipstick, các sản phẩm kem nền Touche Eclat Le Teint, che khuyết điểm, nước hoa Black Opium, Mascara Volume effet faux cils, phấn nước All Hours Cushion,… Sản phẩm skincare cũng là một trong những item nổi bật của YSL với các sản phẩm dưỡng trắng da, nước hoa hồng, tinh chất chống lão hóa,…

Mỹ phẩm – Skincare YSL
Mỹ phẩm – Skincare YSL

Thương hiệu YSL Beauty chính thức có mặt tại Việt Nam

YSL Beauty Việt Nam khai trương vào ngày 21/4/2018 tại  TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh.

YSL Beauty Việt Nam có diện tích rộng 38m2, cách bày trí, thiết kế sang trọng ngay sảnh chính của TTTM Takashimaya. Để phụ vụ nhu cầu mua sắm của quý khách hàng, YSL Beauty đã trưng bày đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm làm đẹp một cách sang trọng nhất, trang nhã nhất nhằm đem đến một trải nghiệm mua sắm và tư vấn làm đẹp trọn vẹn cho mọi khách hàng.

Địa chỉ mua sắm hiện đại, sang trọng
Địa chỉ mua sắm hiện đại, sang trọng

Đặc biệt, YSL Beauty Việt Nam là cửa hàng mỹ phẩm đầu tiên và duy nhất hiện nay có dịch vụ khắc tên miễn phí mọi lúc dành cho khách. Máy khắc chữ hiện đại với công nghệ khắc mới nhất chỉ trong vòng 30s, có thể khắc tên lên đến 13 ký tự bao gồm cả dấu cách và ký tự đặc biệt có sẵn.

Thương hiệu YSL Beauty chính thức có mặt tại Việt Nam
Thương hiệu YSL Beauty chính thức có mặt tại Việt Nam

YSL Beauty Việt Nam hiện nay đang là địa chỉ mua sắm uy tín của nhiều bạn trẻ, các nghệ sĩ và những tín đồ thời trang trên cả nước. Hãy thử đến đây và trải nghiệm chất lượng sản phẩm, chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng đâu.