Giải Trí

Neymar thể hiện sự yêu thích đối với "Pink Venom" của Blackpink

Minh Anh - 20/08/2022 10:57 GMT+7

Siêu sao bóng đá người Brazil - Neymar đã bày tỏ sự yêu thích của mình đối với MV "Pink Venom" của Blackpink.

Vào lúc 11h ngày 19/8, Blackpink phát hành MV “Pink Venom” sau 2 năm vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc Hàn Quốc. Bài hát mới nhanh chóng trở nên bùng nổ và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn thế giới. 

blackpink

Theo như chia sẻ của YG Entertainment, lần trở lại này của Blackpink được đầu tư khủng, là một chiến dịch lâu dài hướng đến việc world tour đến nhiều thành phố lớn trên thế giới. Vì thế, bối cảnh, trang phục xuất hiện trong “Pink Venom” đều rất thu hút và hoành tráng. 

jennie

Một chi tiết đáng chú ý khác là việc Jennie mặc áo có logo của CLB Manchester United trong một phân đoạn hát rap cùng Lisa. Hình ảnh này ngay lập tức gây xôn xao toàn cầu, nhận được sự quan tâm và bàn tán mạnh mẽ của các fan hâm mộ bóng đá. 

Dường như, 4 cô gái nhà YG Entertainment đang dần xâm nhập vào lãnh địa của môn thể thao vua. Mới đây, cầu thủ bóng đá người Brazil – ngôi sao Neymar da Silva Santos Jr cũng thể hiện sự quan tâm đến "Pink Venom” của Blackpink. 

Screen Shot 2022-08-20 at 10.48.49

Cụ thể, vào ngày 20/8, Neymar đã chia sẻ MV "Pink Venom" của Blackpink trên Twitter và viết: "Tôi thích điều này". Động thái này của nam cầu thủ được cho là sự đáp trả lại hành động của Jennie (Blackpink) khi cô mặc áo của CLB Manchester United trong MV “Pink Venom”. 

Hiện tại, ngôi sao bóng đá đang thi đấu cho Paris Saint-Germain cùng với Messi. Việc Neymar thể hiện sự yêu thích đối với Blackpink khiến người hâm mộ của các nữ thần tượng trở nên hào hứng. Không chỉ vậy, các fan bóng đã cũng rần rần tìm kiếm và bày tỏ sự quan tâm đến “nhóm nhạc toàn cầu”. 

neymar

Có thể nói, sự trở lại của Blackpink ngoài câu chuyện kỷ niệm 6 năm ra mắt và đáp lại tình cảm người hâm mộ, “Pink Venom” còn giúp danh tiếng của nhóm trở nên phổ biến hơn, thậm chí là nổi lên trong làng bóng đá. 

Tin phổ biến