Giải Trí

Blackpink có đang phát hành thứ âm nhạc "một màu"?

Minh Anh - 22/08/2022 17:28 GMT+7

Netizen Hàn Quốc bàn luận chuyện âm nhạc của Blackpink khi nhiều người cho rằng nhóm đang quá "một màu", không có sự đa dạng.

Blackpink vừa trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm mới mang tên “Pink Venom”. Các cô gái nhà YG Entertainment đã đạt được nhiều thành tích đáng nể và thiết lập hàng loạt kỷ lục mới. 

Lần comeback này, nhóm nhạc toàn cầu nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía người hâm mộ và công chúng. Netizen cũng liên tục thảo luận về âm nhạc của nhóm. Khán giả đặt câu hỏi, Blackpink có nên có âm nhạc đa dạng hơn không? 

blackpink

Theo đó, “Pink Venom” thiết lập số người xem kỷ lục, cao nhất trong năm 2022 và vươn lên vị trí số 1 về mảng nhạc số. Blackpink không chỉ là một nhóm nhạc Kpop mà trở thành một thương hiệu trên toàn cầu. Đó là lý do tại sao nội dung của nhóm lại thu hút lượt xem và sự quan tâm trên toàn thế giới. 

Mặc dù Blackpink đã trở nên nổi tiếng và có một thương hiệu của riêng họ, nhưng có một số cư dân mạng cho rằng âm nhạc của nhóm cần sự đa dạng hơn nữa. 

Một tài khoản mạng xã hội đã bắt đầu thảo luận trên trang cộng đồng nổi tiếng Nate Pann bằng cách tạo một bài đăng với tiêu đề "Tôi ước các bài hát của Blackpink đa dạng hơn”. 

black-pink-1

Người này đã chỉ ra rằng, Blackpink chắc chắn có màu sắc riêng của họ, nhưng tất cả các bài hát của họ đều quá giống nhau. Người đăng bài chia sẻ: "Tôi nghĩ thật tuyệt khi Blackpink có màu sắc rõ ràng trong các bài hát mà họ đã phát hành trước đây, nhưng thời gian qua tôi nghĩ họ có quá nhiều bài hát giống nhau. Lý do xuất phát từ việc họ chỉ sử các bài hát của cùng một nhà sản xuất, Teddy. 

Tôi nghĩ vậy. Đó cũng là nguyên nhân khiến sự trở lại của Blackpink bị trì hoãn. Họ có rất nhiều bài hát nghe giống nhau và tôi tự hỏi khi nào thì họ mới có thể comeback lần tiếp theo sau bài hát này”. 

Liên quan đến chủ đề trên, có rất nhiều bình luận bày tỏ ý kiến xuất hiện bên dưới bài đăng: 

black-pink-2

- Tôi thích âm nhạc của họ, nhưng tôi luôn cảm thấy Teddy muốn tiếp tục làm việc với họ. Vì vậy Blackpink không thể nhận bài hát từ các nhà sản xuất khác. Tôi cũng nghĩ rằng sự trở lại của Blackpink phụ thuộc vào tình trạng của Teddy, điều đó thật là khó chịu. 

- Tôi nghĩ nó rất đa dạng, không có bất kỳ vấn đề gì cả.

- Tôi muốn xem loại bài hát mà họ có thể làm với các nhà sản xuất khác ngoài Teddy.

- Không biết chủ tus này đang nói về cái gì, nhưng họ có rất nhiều bài hát đa dạng. 

- Tôi cũng nghĩ bài hát mới nhất này rất giống với 'How You Like That', nhưng sau đó kết thúc lại khác.

- Công thức hoạt động, Teddy biết cách tạo ra các bài hát hit mặc dù chúng nghe giống nhau.

- Tôi nghĩ thế này, bài hát mới nhất không có sự rung cảm tương tự như các bài hát khác của họ. Ý tôi là, họ có những bài hát phong cách tương tự nhưng tất cả các bài hát của họ đều hay. 

Câu chuyện âm nhạc của Blackpink luôn gây ra tranh cãi trong công chúng Hàn Quốc. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng các bài hát của nhóm đều thành công và gây tiếng vang mạnh. 

Tin phổ biến