Giải Trí

Hết Ngân 98 lại đến Lê Bống bị đồn lộ link clip nóng nhưng phản ứng của “hot girl phòng gym” mới khiến dân mạng bất ngờ

Tường Vy - 04/08/2021 08:58 GMT+7

Màn đáp trả “căng đét” của Lê Bống giữa tin đồn lộ link clip nóng khiến nhiều netizen thích thú.

Đêm 3/8, MXH bùng nổ với thông tin về link clip nóng của Lương Bằng Quang - Ngân 98 và thậm chí cả Lê Bống với clip nóng dài 2-7 phút. Ngay lập tức, chủ đề này trở thành tâm điểm khiến netizen chú ý và xôn xao bàn tán. Không thiếu những cư dân mạng ùa vào “xin link”, “chấm hóng” gây phản cảm.

a2

Để thêm phần uy tín, chủ nhân phát tán link clip còn đính kèm 1 bức ảnh được cho là cắt từ clip nóng. Đáng chú ý, cô gái trong bức ảnh có mái tóc giống hệt “hot girl phòng gym” khiến netizen bán tín bán nghi. Thậm chí đến cả người thân, bạn bè của gái xinh còn náo loạn vì thông tin này và liên tục nhắn tin quan tâm, hỏi han Lê Bống.

b2

Đáp trả những tin đồn không hay về mình, Lê Bống post ngay một chiếc story căng đét để làm rõ mọi chuyện. Gái xinh tâm sự mình đang ngồi làm kịch bản trong đêm thì bỗng nhiên “nổ inbox”, thấy sự chẳng lành nên tò mò xem thử và phát hiện sự thật gây chấn động. Đồng thời, cô nàng không quên dằn mặt những kẻ lợi dụng tên tuổi của mình để tung link chứa mã độc: “Chỉ có clip 7 phút thôi à, chị đây có hẳn clip 20 phút”.

a6

Trước phản ứng này, dân mạng có thể khẳng định những thông tin nêu trên chỉ là tin đồn thất thiệt được dựng lên để “câu like, câu fame”. Cư dân mạng cần hết sức tỉnh táo để không bị đối tượng xấu lợi dụng và đánh cắp thông tin trên các nền tảng MXH.

b1

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Hotgirl Hà Thành lộ clip nóng 2 phút: Tìm cách “tẩy trắng” khi bị “vợ người ta” đánh ghen trên phố?

Vụ link ảnh nóng 40GB bị phát tán: Nữ streamer lên tiếng cảnh báo các người mẫu trẻ về chuyện nhạy cảm

Lộ kho ảnh nóng 40GB của loạt nữ streamer đình đám, có cả bồ cũ "rapper số 1 Việt Nam"?