Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (11/4 - 17/4/2022): Thời điểm toả sáng rực rỡ

Minh Anh - 12/04/2022 10:05 GMT+7

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo (11/4 - 17/4/2022), hãy ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi để nạp năng lượng, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương 

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao

Cuối cùng bạn cũng có cơ hội để quay lại và đấu tranh cho sự thật của mình trong tuần này. Chính giữa tuần có thể mang đến những tình huống mạo hiểm và nguy hiểm. Cẩn thận lựa chọn từ ngữ và các vòng kết nối xã hội, nhận thức được sự nhạy cảm của bạn cũng như nhận thức được điểm mạnh của mình. Đã đến lúc cần có sự tự tôn lành mạnh và càng ít ảnh hưởng độc hại càng tốt.

Để tiếp tục hoàn thành công việc và các dự án quá tải gần đây, hãy thiền định, ngủ đủ giấc và nhớ rằng nghỉ ngơi thực sự giúp bạn nạp lại năng lượng, ngay cả khi điều đó dường như vô nghĩa. Quá nhiều căng thẳng có thể đã làm hỏng sinh lý của bạn. Cuối tuần là thời điểm thích hợp để kiểm tra sức khỏe định kỳ và yêu cầu trợ giúp về những lo ngại đã khiến bạn lo lắng trong một thời gian.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi chữa lành."

2. Kim Ngưu

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-1

Trong tất cả các loại thực phẩm trên thế giới, pho mát là thứ bị đánh cắp nhiều nhất. Bạn đã không kiểm soát chính xác một số tình huống trong cuộc sống, nhưng chúng nằm trong số liệu thống kê, và chúng dường như không còn kỳ lạ nữa. Với đủ thông tin trong tay, cuối cùng bạn có thể thấy những điểm tương đồng được chia sẻ với những người khác và tất cả những động cơ giống nhau trên những hành trình hoàn toàn khác nhau.

Hãy để phiên bản tốt nhất của bạn tỏa sáng rực rỡ, tránh xa những điều khiến trái tim bạn xem là gánh nặng. Bạn không cần phải mắc kẹt trong những cảm xúc tiêu cực. 

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi cho phép cảm xúc của mình tuôn trào."

3. Song Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-2

Bạn chắc chắn về các quyết định của mình khi chúng được hướng dẫn bởi trái tim. Ngọn lửa trong bụng bạn đã bùng cháy. Bạn sẽ không muốn dập tắt nó cho bất kỳ ai hoặc bất kỳ hạn chế bên ngoài nào. Hãy hết sức cẩn thận để không bị cuốn vào những lựa chọn phi lý, vì chúng có thể hấp dẫn, nhưng cuối cùng cũng khá thất vọng.

Bạn cần sự cân bằng hơn hết. Luôn kiểm soát mọi lĩnh vực của cuộc sống và gắn bó với các mối quan hệ khiến bạn cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Cảm giác bình yên bên trong sẽ chiếm ưu thế, ngay cả khi bạn đang cần những trải nghiệm mới thú vị và đáng sợ. Làm dịu tâm trí và cơ thể, thiền định và tôn trọng bản năng của bạn trên mỗi bước đường.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi tự do thể hiện bản thân."

4. Cự Giải

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-4

Sự chú ý của bạn đang hướng về người khác, điều không thể bỏ qua hoặc vượt qua ngay lập tức và bạn không có tâm trạng để nhận xét của bất kỳ ai về vấn đề này. Khó khăn từ quá khứ cuối cùng cũng là quá khứ. Bạn có thể hướng tới những cuộc phiêu lưu mới và những điều mà trái tim bạn đã sẵn sàng trong một thời gian.

Bạn cảm thấy sai khi đẩy bất cứ ai theo hướng của bạn và bạn phải tự bảo vệ mình khỏi bị thúc ép. Hãy dành một chút thời gian để kiểm tra mong muốn, hướng dẫn bóng tối bên trong của bạn, để bạn có thể chọn từng bước theo quan điểm xác thực.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi được dẫn dắt bởi Vũ trụ."

5. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-5

Tháp Eiffel được cho là đã bị phá bỏ vào năm 1909. Việc hủy bỏ và thay đổi so với trước đây nhằm phục vụ mục đích của chúng và cho bạn thấy những bài học quan trọng mà bạn chưa có cơ hội học trong quá khứ. Đừng giải thích những lựa chọn của bạn quá nhiều, đặc biệt là không giải thích cho những người đã quyết định và không lắng nghe.

Với tất cả những thay đổi bạn đã trải qua, bạn có rất nhiều điều để tự hào. Hít vào, thở ra, đi dạo và làm bất cứ điều gì cảm thấy phù hợp với sức khỏe tinh thần và sức khỏe tổng thể của bạn. Có rất nhiều vẻ đẹp trong sự thay đổi mà con người bạn đã trở thành.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi xứng đáng được yêu."

6. Xử Nữ

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-6

Tùy thuộc vào ưu tiên của bạn, bạn có thể thấy mình trong một tình huống khó khăn. Có những điều bạn có thể làm để cải thiện cơ hội đạt được mục tiêu, nhưng bạn không chắc liệu có nên chấp nhận những rủi ro nhất định hay không. Hãy bình tĩnh và từ từ đưa ra lựa chọn để tiếng nói bên trong của bạn được phát ra ánh sáng. Tự phá hoại bản thân có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc hiểu nhu cầu bản năng thực sự của bạn.

Một người bạn tốt mang tin tốt. Các mối quan hệ hợp tác có vẻ lý tưởng, như thể chúng sắp nở rộ, nhưng lời nói lại không rõ ràng như mong đợi. Kiểm tra thông tin bạn nhận được hai lần và đừng để những ý định tốt nhất của bạn đẩy bạn vào những quan điểm và kỳ vọng không thực tế.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi thấy rõ sự thật."

7. Thiên Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-7

Rõ ràng là bạn đã đưa ra một số lựa chọn rất tốt, những lựa chọn sẽ cho phép bạn chuyển sang một hướng mới và thực hiện cuộc hành trình mà bạn hằng mơ ước. Đừng tin vào tất cả những lời hứa và nhận ra những thao tác cũng như lời nói được sử dụng để chi phối sự lựa chọn của bạn.

Những cam kết và tình cảm lâu dài có xu hướng phân tán, cho bạn thấy bản chất thực sự của thế giới tình cảm của bạn. Sự cởi mở của trái tim đi kèm với một cái giá mà bạn phải luôn sẵn sàng trả. Tuy nhiên hậu quả khó chịu, một số mối quan hệ là đáng giá tất cả.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi yêu tôi."

8. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Thiên Yết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-8

Khi các con tin trong Cuộc vây hãm Đại sứ quán Iran năm 1980 được yêu cầu chọn người để thả, họ đã chọn một người đàn ông ngáy quá to khiến những người khác không thể ngủ vào ban đêm. Bạn đang tập trung vào giải pháp dễ dàng nhất, điều gì đó sẽ mang lại năng lượng ấm cúng và nhẹ nhàng cho thế giới của bạn, và sẽ không quan tâm nhiều đến những mục tiêu, thành tích lớn khiến bạn căng thẳng gần đây.

Bạn cảm thấy đúng khi dành chỗ cho nghỉ ngơi, nghe nhạc hay, ôm ấp, chế độ ăn uống lành mạnh, thời gian để đi dạo hoặc ôm. Làm theo bản năng giúp bạn kết nối với những người khác và đủ nhận thức về mặt cảm xúc để cho phép trái tim của chính bạn được chữa lành.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi yêu cơ thể của mình."

9. Nhân Mã

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-9

Bạn thấy lạ khi một tình huống nhất định có thể biến thành một thứ hoàn toàn khác, nhiều lần như vậy. Bạn đã có nhiều hy vọng và những món quà dường như đang đến với bạn, nhưng bạn cần phải xoa dịu cơ thể và tâm trí để có thể đón nhận chúng với một trái tim rộng mở. Cảm giác như bạn đã chọn đúng hành trình, chỉ cần không nói quá nhiều hoặc chia sẻ những thông tin không phải của mình để chia sẻ.

Hãy cẩn thận khi lái xe hoặc ký bất kỳ văn bản pháp lý và thủ tục giấy tờ quan trọng. Mặc dù bạn có tầm nhìn để nắm giữ và hiện thực hóa, những vấn đề thực tế hàng ngày có thể trở thành gánh nặng mà bạn không có thời gian và sức lực. Hãy nhờ sự trợ giúp nếu bạn cần.

Lời khẳng định của tuần này: "Sự thật của tôi hướng dẫn tôi."

10. Ma Kết

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-10

Gần đây, có rất nhiều căng thẳng, những vấn đề gây áp lực mà bạn có thể dễ dàng tránh khỏi, và những vấn đề do môi trường bên ngoài thúc đẩy. Điều quan trọng là hãy cho bản thân thời gian để chiêm nghiệm, suy nghĩ về quyền lực bên trong của bản thân và sự tự tôn cần có để lựa chọn cách hành động tốt nhất có thể cho tương lai.

Đây là thời điểm tốt cho tất cả những điều bất ngờ, phiêu lưu, kỳ nghỉ và tình bạn. Giao tiếp có thể mờ ám, nhưng bạn rất giỏi đọc tình huống. Để luôn tỉnh táo và hiểu biết, hãy giữ cho đôi chân của bạn vững chắc trên mặt đất, đi bộ, tập thể dục và thực hiện một thói quen lành mạnh.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi có căn cứ và an toàn."

11. Bảo Bình

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-11

Có một bức vẽ graffiti ở Wales đã được lưu giữ gần 50 năm, hiện được coi là một thắng cảnh quốc gia. Bạn có thể thấy hậu quả của những quyết định hấp tấp trong quá khứ, nhưng chúng trở thành một phần quan trọng trong tính cách của bạn đến mức bạn sẽ không thể thay đổi chúng nữa, ngay cả khi bạn có cơ hội. Hãy nắm bắt con người bạn đã trở thành và nhận ra rằng điều này đã xảy ra do mọi tình huống đã đưa bạn đến thời điểm này.

Tuần này dễ sắp xếp hơn một chút, nhưng các mối quan hệ rất phức tạp và không dễ để chốt hạ. Bạn chỉ không chắc người kia đang cảm thấy thế nào, họ thực sự muốn gì và liệu đây có phải là cách bạn muốn được đối xử và công nhận hay không.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi xứng đáng được công nhận và yêu mến."

12. Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư

tu-vi-hang-tuan-cua-12-cung-hoang-dao-12

Sao Kim đang quyến rũ lao qua ngôi nhà đầu tiên của bạn, trên đường theo đuổi một hệ thống niềm tin mới, cho những chân lý lành mạnh, tất cả những người và cơ hội mà cô ấy tin tưởng. Với việc Sao Hỏa sắp gia nhập, bạn sẽ có được những công cụ và vũ khí cần thiết cho cuộc chiến, vì vậy bạn có thể tập trung vào ước mơ và hướng tới ước mơ thông qua hành động thiết thực, có căn cứ.

Hãy nghĩ về một kỹ năng thực tế mới mà bạn có thể có được, bắt đầu một khóa học, học một ngôn ngữ hoặc làm điều gì đó có thể khiến bạn đi theo bất kỳ hướng hấp dẫn nào. Động lực nên đến từ nguồn năng lượng tươi mới và công việc sáng tạo được thực hiện trong suốt chặng đường.

Lời khẳng định của tuần này: "Tôi là một sinh vật sáng tạo của Ánh sáng."