Giải Trí

Á hậu Vbiz bị trộm lấy hết tài sản giá trị, nghi đánh thuốc mê

Minh Anh - 31/03/2022 19:12 GMT+7

Á hậu Bảo Như bị trộm vào nhà lấy nhiều tài sản, ước tính thiệt hại lên đến vài trăm triệu đồng.

Ngày 31/3, Á hậu Bảo Như có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân: "Ngủ một đêm thức dậy thành kẻ trắng tay, ông trời thử thách mình đến vậy sao? Ở địa phận Rạch Giá, ai có nhặt được giấy tờ liên quan đến 'Nguyễn Thị Bảo Như' xin liên hệ số: 09*****88. Xin cảm ơn".

a-hau-bao-nhu

Đính kèm, người đẹp còn chia sẻ ảnh công an tới hiện trường ghi nhận sự việc để điều tra, làm rõ. Bạn bè và người thân cũng gửi lời động viên đến nàng hậu sau biến cố không mong muốn này.  

a-hau-bao-nhu-1

Được biết, sự việc diễn ra vào tối 30/3, rạng ráng 31/3, trộm đã vào nhà và lấy hết những tài sản giá trị của Bảo Như. Theo Vietnamnet, Bảo Như cho biết, trộm ngang nhiên lục lọi khắp nơi, phá két sắt và lấy đi tiền bạc, trang sức, điện thoại, iPad và cả lợn đất tiết kiệm,…

Á hậu Biển Việt Nam ước tính số tài sản bị mất lên tới vài trăm triệu đồng. Cô nàng nghi ngờ vụ việc này được lên kế hoạch từ trước, các thành viên trong gia đình như bị đánh thuốc mê. Bởi thời điểm trộm vào nhà tìm kiếm và lấy hết đồ, không một ai biết về sự việc. Sáng nay, gia đình Bảo Như đã trình báo cơ quan chức năng về việc nhà bị mất trộm. 

a-hau-bao-nhu-2

Bảo Như giành ngôi vị Á hậu tại Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, được tổ chức tại Hạ Long, Quảng Ninh. Trước đó, cô từng đoạt giải Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Kiên Giang 2014, lọt top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Vào tháng 11/2018, người đẹp được đồn đoán đã lập gia đình và sinh con. Thời điểm đó, Bảo Như tiết lộ con đầu lòng đã được 4 tháng tuổi. Tuy nhiên, cuộc sống của người đẹp không viên mãn như mọi người nghĩ, cô nàng chỉ là mẹ đơn thân. Á hậu và bạn trai chia tay khi cô mang thai được 5 tháng.

 Hiện, Bảo Như có tham gia một số hoạt động, sự kiện cũng như dự án phim ảnh phù hợp.

Tin phổ biến