Giải Trí

Rộ tin chị đẹp hay than ế đã có bồ là tiểu thịt tươi, Lý Nhã Kỳ nói gì?

An Nhiên - 31/03/2022 14:04 GMT+7

Trên mạng liên tục truyền tai tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò trai trẻ Hồ Quang Hiếu, tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn.

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là người đẹp đa tài, giàu có nhất nhì showbiz. Tuy nhiên, dù giỏi giang là thế nhưng cô vẫn thường xuyên than ế vì phải "lẻ bóng" trong thời gian dài. 

Cho đến mới đây, nữ đại gia đã vướng vào tin đồn hẹn hò, thậm chí đối phương còn là trai trẻ kém tuổi. Thế nhưng, tin đồn nổ ra chưa lâu thì cô đã lập tức phản hồi trên trang cá nhân.

Đã có câu trả lời cho tin đồn Lý Nhã Kỳ hẹn hò Hồ Quang Hiếu! - Ảnh 2.

Cụ thể, vào trưa ngày 31/3, Lý Nhã Kỳ đã phủ nhận chuyện kết hôn và cho biết bản thân vẫn chưa hề thoát "ế". Cô thông báo bằng dòng trạng thái nhẹ nhàng: "Em xin đính chính xa gần là em vẫn ế và không còn chị đẹp nào ế hơn em đâu ạ, nên nếu sóng gió có lướt qua đời em thì cũng không kéo đi được cái Ế nặng của em đâu ạ".

Trong khi đó, người bị đồn thổi cặp kè với Lý Nhã Kỳ là Hồ Quang Hiếu cũng có động thái phủ nhận. Nam ca sĩ để lại bình luận dưới dòng trạng thái của người đẹp: "Chắc là duyên đến chậm chứ ế gì".

Dòng thông báo này đã chính thức đập tan mọi tin đồn xuất hiện trên mạng xã hội. Điều này cũng cho thấy, cô vẫn chưa thể thoát kiếp cô đơn và vẫn sống lẻ bóng một mình.

ly-nha-ky-1

Trước đó, cộng đồng mạng đã thi nhau chia sẻ tin đồn tình cảm của một chị đẹp tài giỏi, giàu có nhưng vẫn ế. Thông tin về được lan truyền có nội dung như sau:

"Chị đẹp hay than ế nay đã có người ấy kém 4 tuổi còn là ca sĩ quen mặt VbizĐây là câu chuyện tình yêu chị em hơn kém 4 tuổi chưa từng bị lộ trên MXH lần nào. Cả 2 yêu nhau êm đềm, không có tình tiết giật gân như thể bước ra từ truyện tranh nhưng lại là cặp đôi "chị ơi anh yêu em" thuộc diện gây sốc nhất nhì Vbiz.

Chị đẹp trong câu chuyện hôm nay vốn là 1 kiều nữ giỏi giang, xinh đẹp và siêu giàu của Vbiz nhưng lại luôn than ế. Từ chương trình thực tế đến clip ghi lại cuộc sống đời thường, chị luôn luôn bày tỏ sự phiền lòng về cuộc sống độc thân ở ngưỡng tuổi U40 của mình đến nỗi netizen tưởng…chị ế thật.

Mãi cho đến gần đây, khi đã lỡ va phải tình yêu với tình trẻ kém 4 tuổi, netizen mới thấy chị thay đổi dần dần. Trên trang cá nhân, chị thường bày tỏ sự hạnh phúc của mình thông qua những dòng trạng thái vu vơ, cũng chẳng mấy khi than vãn về cuộc sống đơn côi lẻ chiếc ở tuổi U40 của mình nữa.

Mặt khác, chàng trai - nhân vật chính trong câu chuyện hôm nay lại là một ca sĩ đình đám showbiz đã hoạt động được khoảng thời gian khá dài. Dạo gần đây, thay vì ca hát, anh lại được nhớ đến bởi loạt clip hài trên TikTok nhiều hơn.

Cuộc đời này đúng là có những mối duyên thật khó đoán. Cả 2 nhân vật nói trên từ xưa đến nay vốn rất hiếm khi tương tác hay xuất hiện chung. Lần gần nhất có lẽ là trong talkshow do chị đẹp tổ chức.

Chẳng ai biết chuyện tình cảm giữa cả 2 diễn ra thế nào, trong hoàn cảnh, tình huống ra sao, chỉ biết có lẽ "chị đẹp" đã đi đúng hướng. Bởi lẽ từ ngày hẹn hò với chàng ca sĩ kia, netizen nhận ra "chị đẹp" ngày càng mặn mòi và trẻ trung hẳn ra, đúng chuẩn phụ nữ hạnh phúc. "Chị" còn thường xuyên quay clip đu trend TikTok chẳng kém giới trẻ là bao."

Dựa trên những thông tin này, dư luận đồng loạt gọi tên Lý Nhã Kỳ vì các dấu hiệu của cô gái trong câu chuyện đều trùng khớp với nữ đại gia.

Tin phổ biến