Đời Sống

Trường Đại học Luật mời công an điều tra vụ giảng viên thiếu chuẩn mực, cho biết tin trên mạng là giả

An Nhiên - 31/03/2022 14:54 GMT+7

Trường ĐH Luật Hà Nội đã gửi công văn tới Công an TP.Hà Nội nhằm đề nghị xác minh về thông tin giảng viên của trường có hành động không chuẩn mực, gạ tình nữ sinh.

Ngày 31/3, ĐH Luật Hà Nội đã tổ chức họp khẩn để xác minh thông tin, hình ảnh và clip liên quan đến giảng viên của nhà trường. Cụ thể, trên mạng đã lan truyền tin đồn giảng viên của trường có nhiều hành động phản cảm, gạ tình nữ sinh.

Ông Tô Văn Hòa, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Luật Hà Nội đã ký văn bản cho biết đã nhận được thông tin phản ánh về giảng viên N.T.D vì có dấu hiệu vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Sau đó, phía nhà trường cũng gủi văn bản này tới Công an TP.Hà Nội.

dai-hoc-luat-1

Đại diện ĐH Luật Hà Nội cho hay ở thời điểm hiện tại, phía nhà trường vẫn chưa nhận được bất kỳ đơn thư chính thức nào về vụ việc. Vì vậy, phía nhà trường cho biết:

"Quan điểm của trường là kiên quyết xử lý nghiêm đối với những hành vi vi phạm, không dung túng bao che. Qua làm việc giảng viên có liên quan khẳng định những thông tin trên mạng hoàn toàn sai sự thật. Trước mắt theo đề nghị của giảng viên nhà trường đã tạm đình chỉ công tác để phục vụ xác minh. Khi nào có kết quả từ cơ quan chức năng nhà trường sẽ thông tin tới cơ quan báo chí, truyền thông".

Theo một nguồn tin, nam giảng viên bị tố gạ tình cho rằng những hình ảnh, clip, thông tin xuất hiện trên mạng đều đã bị cắt dán với mục đích bôi nhọ và làm xấu hình ảnh, danh dự cá nhân của anh. 

giang-vien-dai-hoc-luat-ha-noi
Chân dung giảng viên bị tố gạ tình nữ sinh.

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện bài tố giảng viên N.T.D có hành vi nhắn tin phản cảm, chuyên gạ tình nữ sinh. Cụ thể, bài tố có đoạn như sau:

"Giảng viên luật Lao động (Đại học Luật Hà Nội) Nguyễn Tiến Dũng, gạ gẫm sinh viên.

Hôm nay mình ở đây, để lên tiếng thay cho nhiều nữ sinh khác, mình khẳng định là nhiều bạn không dám lên tiếng vì sợ bị trù, bị ghét. Mình suy nghĩ rất kĩ trước khi post bài này, vì bản thân mình đã có những phút cả tin không hề đáng tự hào, nhưng không thể không lên tiếng vì anh Dũng đã và đang làm những việc trái với đạo đức của một thầy giáo.

Screen Shot 2022-03-30 at 07.39.47

Anh Dũng (mình xin phép gọi bằng anh, vì mình không có một chút tôn trọng nào với cái người gọi là "thầy") luôn có một mô típ tiếp cận các bạn gái quen thuộc, phải xinh nhé. Mình nghĩ anh không nên đi dạy nữa mà nên đổi sang làm nông dân, cần cù hái rau quá cơ. Kể từ sinh viên nghiên cứu khoa học, sinh viên nhờ sửa khoá luận, sinh viên thực tập... ban đầu sẽ là nhắn tin hỏi han, gợi mở ra một tương lai tốt đẹp về nghề, hứa hẹn nâng đỡ các bé để tạo sự tin tưởng.

Còn đối với các em đang đi học thì sẽ là "không phải lo về điểm môn này đâu em nhé". Sau đó ngày nào cũng gửi file ghi âm hát Nàng thơ, Tình thôi xót xa, quay video hát, video khóc lóc (đoạn này thì cũng không hiểu thầy nghĩ gì mà khóc cũng quay video), ghi âm từ 7749 năm trước rồi gửi dần cho một loạt em nhé, em nào cũng là nàng thơ của thầy hết, hát như ** vẫn phải khen vì sợ thầy ghét. Thiết nghĩ anh nên đổi tên là Dũng nàng thơ đi cho dễ nhận diện.

Cứ 6h sáng khi ngủ dậy anh Dũng sẽ check in một ngày của anh bắt đầu như thế nào, khoe hôm nay outfit của anh toàn đồ hiệu ra sao, hỏi han quan tâm các kiểu các thứ, các bạn mà nhận được thì cũng đừng vội tin là chỉ mình nhận được, chuyển tiếp 1 loạt đấy, nhắn tin một lúc vài em là chuyện quá bình thường. Mới quen thì sẽ đòi gặp liên tục, nhắn tin gọi điện 24/7. Sau khi đã đạt được mục đích rồi thì lấy lí do anh bận nọ kia rồi sủi mất tăm luôn. Thực chất là lúc đấy đã tiếp cận được mục tiêu khác rồi, chỉ là bạn quay vào ô mất lượt thôi. Nhưng đừng lo, bẵng đi 1 thời gian, nếu như bạn đủ ngon và xinh, anh Dũng sẽ lại comback hỏi han bạn, để giữ mối "quan hệ" ý mà".