Đời Sống

Hé lộ nguyên nhân thầy giáo thể dục tử vong trong tư thế treo cổ ở Bắc Giang

An Nhiên - 31/03/2022 17:06 GMT+7

Liên quan đến vụ việc thầy giáo thể dục treo cổ tử vong tại trường THCS Lê Quý Đôn, Công an đã đưa ra nguyên nhân về sự ra đi của nạn nhân.

Ngày 28/3, bảo vệ của trường THCS Lê Quý Đôn khi đi kiểm tra đã phát hiện nam giáo viên dạy bộ môn thể dục tử vong trong tư thế treo cổ

Nạn nhân được xác định là thầy L.N.P (sinh năm 1981, trú tại phường Dĩnh Kế, TP.Bắc Giang). Địa điểm tìm thấy nạn nhân là tại nhà đa năng.

Vào thời điểm phát hiện vụ việc, căn phòng được kéo kín rèm, cửa ra vào cũng bị khóa trái, chỉ có vị thầy giáo ở bên trong. Đồng thời, xe máy của nạn nhân vẫn để trong nhà xe của trường.

le-quy-don

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an TP.Bắc Giang xác nhận trên VOV, công tác khám nghiệm hiện trường đến nay cơ bản đã hoàn tất. Nguyên nhân nạn nhân tử vong cũng được xác định là do treo cổ tự tử. 

Thầy L.N.P đã chuyển về công tác tại trường THCS Lê Quý Đôn từ năm 2017. Khi còn sống, thầy giáo được đánh giá là người hiền lành, chăm chỉ. Trong đời thường hay khi giảng dạy, thầy cũng không vướng phải bất kỳ tiếng xấu nào.

Người nhà cho biết nạn nhân từng nhiễm Covid-19. Sau khi khỏi bệnh, thầy bị mất ngủ dài ngày, từ đó dẫn tới mệt mỏi và suy nhược tinh thần. Có thể đây là nguyên nhân khiến thầy quyết định chấm dứt cuộc đời.

Sau khi tin tức được đưa ra, đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự buồn đau đối với người đã khuất. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy lo lắng trước các di chứng hậu Covid-19. Bởi lẽ, sau khi khỏi bệnh, một số bệnh nhân vẫn bị ảnh hưởng bởi tinh thần, tâm lý, triệu chứng mệt mỏi kéo dài dẫn đến trầm cảm và có thể dẫn đến quyết định dại dột.

Tin phổ biến