Giải Trí

Lễ diễu hành chúc mừng Thùy Tiên: Xuất hiện kẻ trộm gây náo loạn tình hình

Trầm Miên - 11/01/2022 23:02 GMT+7

Lợi dụng tình hình đông người và phức tạp của buổi lễ diễu hành, một người đàn ông lạ mặt đã xuất hiện gây náo loạn buổi lễ.

Trở về TP. Hồ Chí Minh sau 2 tháng xa nhà, Thùy Tiên nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người hâm mộ. Để chào mừng Miss Grand 2021, buổi lễ diễu hành đã được tổ chức với sự tham gia của hàng nghìn người đổ xuống đường và bày tỏ sự yêu mến đối với nàng hậu.

2
Rất nhiều người hâm mộ đã đổ xuống đường để chúc mừng Thùy Tiên.

Có mặt tại buổi diễu hành, hầu hết người tham gia đều tuân thủ các quy định của Ban tổ chức như xếp hàng, check-in, đo thân nhiệt và khai báo y tế để đảm bảo an toàn phòng dịch. Tuy nhiên, vẫn có sự xuất hiện của kẻ xấu lợi dụng tình hình đông người để gây rối.

3
Lợi dụng tình hình đông người đã có kẻ xấu xuất hiện để gây rối.

Theo đó, một người đàn ông lạ mặt đã cố tình chen lấn để lấy cắp xấp vé (dải băng đeo tay check-in) từ Ban tổ chức. Tuy nhiên người này đã ngay lập tức bị bộ phận an ninh phát hiện và đuổi ra khỏi hiện trường buổi lễ. Hoa hậu Thùy Tiên xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn trên chiếc xe buýt 2 tầng và vẫy tay chào thân thiện tới người hâm mộ. Đáng chú ý, hành động nàng hậu còn dặn dò mọi người di chuyển bằng xe cẩn thận đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ và càng được nhiều người yêu mến.

1
Thùy Tiên dâng hoa tại tượng Bác Hồ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Sau khi kết thúc diễu hành, Thùy Tiên có buổi giao lưu cùng với người hâm mộ tại Sân vận động Phú Thọ. Dù lịch trình di chuyển dày đặc và bận rộn nhưng Miss Grand 2021 vẫn luôn xuất hiện rạng rỡ, xinh tươi và tỏa sáng.

>>> Tin nên đọc: