Giải Trí

Thương Tín tiếp tục được tặng xe: “Xe anh Tín bị trộm mất, mỗi lần đi đâu rất bất tiện”

Thiên Thư - 09/12/2021 14:48 GMT+7

Sau khi khỏi Covid-19, Thương Tín được nhạc sĩ Tô Hiếu đưa đi mua một chiếc xe máy và để con trai nam diễn viên đứng tên.

Theo chia sẻ của nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín từng gọi điện cho anh để mượn xe. Vì thế, nam nhạc sĩ quyết định tặng cho Thương Tín một chiếc xe ở cửa hàng mua bán xe máy cũ. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết: "Mấy ngày trước, tôi có nghe chuyện anh Thương Tín bị mất xe nên gặp khó khăn khi đi xin việc. Ngoài đồ ăn, thức uống thì cái xe là cần thiết. Anh Thương Tín đã không có tiền thì lấy tiền đâu để đi grab. Từ suy nghĩ đó nên tôi mua xe cho anh Thương Tín".

thuong-tin-duoc-tang-xe
Nhạc sĩ Tô Hiếu tặng Thương Tín một cái xe. Ảnh: Soha

Trao đổi với Pháp luật và Bạn đọc, nhạc sĩ Tô Hiếu cho rằng Thương Tín không lợi dụng lòng tốt của mình: “Tôi không nghĩ anh Thương Tín lợi dụng. Việc mua xe là chính đáng. Chiếc xe honda mà con trai mua cho anh Thương Tín đã bị người ta trộm mất, mỗi lần muốn đi đâu, rất bất tiện.

Nếu anh Thương Tín xin tiền hay đòi hỏi một chiếc xe đắt đỏ thì là chuyện khác. Còn chiếc xe này trong khả năng của tôi có thể giúp được. Nếu tôi không đủ khả năng thì tôi sẽ không giúp. Tôi giúp là vì bản thân mình muốn, còn nếu lấn cấn trong lòng, tôi sẽ từ chối".

Tô Hiếu cũng chia sẻ thêm, khẳng định Thương Tín hiện rất vui vì được mọi người giúp đỡ. Trước đó, nam diễn viên được mạnh thường quân đón về nhà để chăm sóc.